| Hotline: 0983.970.780

Con riêng phu nhân tổng thống Zimbabwe tậu siêu xe triệu đô

Thứ Ba 21/11/2017 , 12:01 (GMT+7)

Con riêng của phu nhân tổng thống Zimbabwe mua hai siêu xe Rolls Royce trị giá hơn 5 triệu USD. 

Con trai đầu của đệ nhất phu nhân Zimbabwe Grace Mugabe với người chồng cũ, đã nhập hai chiếc limousine của hãng Rolls Royce, trong bối cảnh ngân hàng của nước này gần như kiệt quệ. Russell Goreraza, 33 tuổi, đã nhận hai chiếc siêu xe tại Sân bay Quốc tế Harare hôm 19/11. 

Goreraza, được cho là "có danh tiếng rực rỡ", cũng đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng nhận hai chiếc xe với rượu hạng sang. 

Rolls Royce Phantoms có giá thấp nhất là khoảng 529.000 USD. Tuy nhiên, các phiên bản tùy chỉnh của nó có thể lên tới hơn 1,3 triệu USD. Giới truyền thông ước tính hai chiếc xe của Goreraza có giá 5.298.800 USD.

Những bức ảnh về Goreraza bên hai chiếc siêu xe được lan truyền mau chóng trên mạng xã hội Twitter. 

Con riêng của phu nhân tổng thống Zimbabwe được cho là còn đặt mua một chiếc Aston Martin. Hai chiếc Rolls Royce được mua ở châu Âu. 

Goreraza mua siêu xe trong bối cảnh kinh tế Zimbabwe trong tình trạng tồi tệ, nợ nhiều khoản lớn với Nam Phi. Goreraza có hai người em cùng mẹ khác cha là Robert Jr, 25 tuổi và Chatunga, 21 tuổi. Năm 2015, Goreraza từng bị kết tội giết người không cố ý sau khi đâm xe vào một khách bộ hành khiến nạn nhân thiệt mạng. Với tội danh này, Goreraza bị giam hai tháng, nộp phạt 800 USD.

Đệ nhất phu nhân Zimbabwe Grace Mugabe. Hai tháng trước, Grace bị cáo buộc đánh đập một người mẫu nữ 20 tuổi bằng dây điện trong khách sạn tại Nam Phi. Chính quyền Nam Phi sau đó cho bà Grace rời đất nước, hưởng quyền miễn trừ ngoại giao.

Tổng thống 93 tuổi Robert Mugabe của Zimbabwe. 


 

 

Theo Daily Mail

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.