| Hotline: 0983.970.780

Con trai chủ tịch xã Hồng Phong bị đánh tử vong khi đang sinh hoạt hè

Thứ Ba 12/07/2022 , 19:13 (GMT+7)

Hải Dương Nam sinh lớp 10 bị nhóm thanh niên vô cớ đánh tử vong khi đang dạy bơi cho các em thiếu nhi, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

Vào khoảng 20h 10 ngày 11/7, tại nhà văn hoá thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang (Hải Dương). Vào thời điểm xảy ra vụ việc, em Đặng Quang H (SN 2006, trú tại xã Hồng Phong) đang dạy các cháu thiếu niên ở nhà văn hoá thôn Đồng Hội thì xuất hiện nhóm thanh niên lạ mặt đến gọi em H ra ngoài nói chuyện.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng. Ảnh: ST

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng. Ảnh: ST

Sau khi ra ngoài, nhóm đối tượng đã tấn công H cho đến khi nạn nhân gục xuống, nhóm đối tượng này mới nhanh chóng bỏ đi. Khi phát hiện sự việc, người dân đã tiến hành sơ cứu nhưng do thương tích quá nặng, em H đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với các cơ quan chức năng đã khẩn trương phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt nhóm đối tượng gây ra cái chết cho em H.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Được biết, H là con trai út của Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, vừa học hết lớp 10 trường Trung học Phổ thông Khúc Thừa Dụ, huyện Ninh Giang. Do được nghỉ hè, H đã tham gia hướng dẫn các em thiếu nhi sinh hoạt hè.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.