| Hotline: 0983.970.780

Công ty Trung Quốc mở dịch vụ cho thuê búp bê tình dục

Thứ Sáu 15/09/2017 , 08:19 (GMT+7)

Một công ty ở Trung Quốc tiết lộ ứng dụng cho phép người dùng thuê búp bê tình dục giá gần 47 USD mỗi ngày. 

5 búp bê tình dục của một công ty Trung Quốc. Ảnh: Daily Star.

Công ty cung cấp đồ chơi tình dục Touch ở Trung Quốc hôm qua tiết lộ ứng dụng "Chia sẻ bạn gái", trong một triển lãm về các búp bê tình dục làm từ silicone, có kích thước như người thật tại Bắc Kinh, theo Daily Star. 

5 búp bê tình dục được đưa ra tại triển lãm, mô phỏng các thiếu nữ Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Hong Kong và một búp bê tình dục Mỹ với thanh kiếm và chiếc khiên cũng được giới thiệu. 

"Chỉ với một cú chạm màn hình điện thoại, bạn sẽ không còn độc thân. Các búp bê tình dục của chúng tôi có kích thước như người thật, thân hình hoàn hảo", Touch quảng cáo. 
 
Touch nói họ hy vọng ứng dụng này giúp hàng triệu đàn ông nam giới độc thân ở Trung Quốc có thể thỏa mãn cơn khát bạn tình. Công ty này cho thuê với giá gần 47 USD một búp bê tình dục mỗi đêm và 198 USD mỗi tuần. Nếu thuê cả tuần, khách hàng còn phải trả thêm 1.220 USD tiền đặt cọc. 
 
Búp bê được trang bị một bộ phận cảm biến, giúp phát ra âm thanh ầm ĩ khi có tác động quá mạnh bạo từ khách hàng. 

 

Theo Daily Star

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.