| Hotline: 0983.970.780

Cựu tổng thống Mỹ Bush cha nhập viện ở tuổi 92

Thứ Ba 25/04/2017 , 07:22 (GMT+7)

Cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush sẽ phải ở lại một bệnh viện thêm vài ngày để điều trị viêm phổi. 

Cha con cựu tổng thống Bush. Ảnh: Reuters

"Ông Bush sẽ phải nằm viện vài ngày nữa để theo dõi. Các bác sĩ hy vọng ông được ra viện vào cuối tuần", Reuters dẫn thông báo từ Trung tâm Y tế Houston hôm 24/4, do người phát ngôn của cựu tổng thống George H.W. Bush, 92 tuổi, cung cấp, cho biết.

Theo Trung tâm Y tế Houston, Houston, bang Texas, ông Bush "có tinh thần tốt và đang nghỉ ngơi thoải mái".

H.W. Bush là tổng thống Mỹ từ năm 1989 đến 1993. Ông là cha của cựu tổng thống George W. Bush. Ông nhập viện hôm 14/4 vì ho và được chẩn đoán viêm phổi nhẹ.

Cựu tổng thống Bush cha từng nằm viện điều trị hơn hai tuần hồi tháng 1, phần lớn thời gian nằm trong phòng chăm sóc tích cực.

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.