| Hotline: 0983.970.780

Đả bại Sài Gòn, Hà Nội FC hướng tới Top 6

Chủ Nhật 02/05/2021 , 19:21 (GMT+7)

Hà Nội FC đã khá vất vả trước Sài Gòn để giành được chiến thắng 3-1, từ đó tiếp tục thắp lên hy vọng lọt Top 6 sau giai đoạn 1 V-League.

Geovane giúp Hà Nội FC giành thắng lợi quan trọng. Ảnh: VnExpress.

Geovane giúp Hà Nội FC giành thắng lợi quan trọng. Ảnh: VnExpress.

Hà Nội FC bước vào cuộc đấu với Sài Gòn với tâm lý buộc phải thắng. Chính vì thế, họ dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Phút thứ 3, Geovane đã làm rung mành lưới của đội bóng cũ. Một tình huống câu bóng vào trung lộ và tiền đạo này khống chế bóng tốt rồi dứt điểm từ góc hẹp, mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn dẫn, Hà Nội FC thi đấu thanh thoát hơn. Phút 23, suýt nữa Quang Hải có bàn thắng cho riêng mình với cú đá kỹ thuật nhưng bóng đã chạm mép trên xà ngang bay ra ngoài. 

Quang Hải vừa bỏ lỡ cơ hội và Sài Gòn đã nhanh chóng có được bàn gỡ hòa chỉ 6 phút sau đó. Văn Triền kiến tạo cho Mạnh Cường thoát xuống, hạ gục thủ môn Tấn Trường, mang về bàn san bằng tỷ số. 

Sau đó, Hà Nội FC phải đối mặt với lối chơi phòng ngự chủ động mà các cầu thủ đội khách giăng ra. Sài Gòn cũng rất quyết tâm và họ khiến cho Hà Nội FC phải chia điểm sau 45 phút đầu tiên. 

Sang hiệp 2, phải chờ đến phút 66, Hà Nội FC mới xuyên thủng được hàng thủ dày đặc của đội khách, Geovane tiếp tục là người hùng với một tình huống bật cao đánh đầu từ quả tạt của đồng đội, bóng đi thẳng vào lưới của Văn Phong và Hà Nội FC tiếp tục vượt lên. 

Sài Gòn dường như buông xuôi và họ không còn phòng ngự tốt như những phút trước đó. Phút 80, Văn Quyết treo bóng từ cánh trái cho Bruno Cunha thoải mái đánh đầu tung lưới Sài Gòn FC, ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu. 

>>> Xem thêm: Hà Nội FC vs Sài Gòn: Sức bật từ thế chân tường

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.