| Hotline: 0983.970.780

Đắk Nông rộn ràng ngày hội 'Chăm sóc đất - đón mùa mưa'

Thứ Ba 19/04/2016 , 19:23 (GMT+7)

Sáng 19/4/2016, hơn 1000 bà con nông dân Đắk Nông đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thị xã Gia Nghĩa để tham gia Ngày hội “Chăm sóc đất – đón mùa mưa” do Công ty CP Phân bón miền Nam tổ chức. 

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thường niên rất hữu ích được tổ chức tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam bộ những năm gần đây.

Sắp tới, Tây Nguyên sẽ đón những cơn mưa “vàng”, những cơn mưa đầu mùa không lớn nhưng phần nào làm dịu đi sự khô hạn đang xảy ra nơi đây.

Để cổ vũ, động viên và với mong muốn giúp bà con có những vụ mua bội thu, Công ty CP Phân bón miền Nam tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội “Chăm sóc đất – đón mùa mưa”, vừa giúp truyền tải những phương án hữu ích trong trồng trọt như phương pháp cải tạo đất, kĩ thuật tiến tiến, hiện đại nhất trong sản xuất nông nghiệp, vừa tạo ra sân chơi văn hóa giải trí cho bà con.

Chương trình đem tới nhiều hoạt động ý nghĩa, bà con ngoài những kiến thức bổ ích có được còn được tham gia các trò chơi và may mắn nhận nhiều phần quà có giá trị từ đơn vị tổ chức như Ti vi, tủ lạnh, máy xay sinh tố, cùng hàng nghìn áo mưa và mũ có logo Phân bón Miền Nam.


Ông Dương Đình Hải là người may mắn nhất khi trúng giải nhất của chương trình

Ngày hội “Chăm sóc đất – đón mùa mưa” sẽ tiếp tục đến với bà con tỉnh Đắk Lắc vào ngày 23 tháng 4 tới.

Nằm trong chuỗi sự kiện diễn ra tại 4 tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắc, Lâm Đồng, Gia Lai từ ngày 19/04 đến ngày 4/05/2016, Ngày hội “Chăm sóc đất  – Đón mùa mưa” tại thị xã Gia Nghĩa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bà con nông dân.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.