| Hotline: 0983.970.780

Đạp xe đi chơi, 2 cháu bé người Lào Cai lạc xuống Đồ Sơn

Chủ Nhật 10/05/2020 , 11:27 (GMT+7)

Công an phường Vạn Hương, Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa giúp đỡ 2 cháu bé người Lào Cai đạp xe đi chơi bị lạc về với gia đình.

Bãi biển khu 2 nơi 2 cháu bé đi ngắm biển và bị lạc. Ảnh: Đinh Mười.

Bãi biển khu 2 nơi 2 cháu bé đi ngắm biển và bị lạc. Ảnh: Đinh Mười.

Sáng 10/5, ông Hoàng Trung Kiên - Chủ tịch UBND phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết, lực lượng công an phường vừa phát hiện và giúp đỡ 2 cháu bé ở Văn Bàn (Lào Cai) bị lạc về đoàn tụ với gia đình. Đó là cháu Lý Văn Thanh, SN 2006 và cháu Đặng Văn Xuyên, SN 2007, cùng trú tại Tân Thượng, huyện Văn Bàn.

Trước đó, ngày 6/5, cháu Thanh và Xuyên lấy xe đạp rủ nhau đi chơi, khi đến Hà Nội ngủ lại thì bị trộm mất xe. Tuy nhiên, 2 cháu không về mà tiếp tục đi nhờ xe khách xuống Đồ Sơn ngắm biển. Ngày 8/5, sau khi đến Đồ Sơn, không có tiền 2 cháu lang thang ở khu vực khu 2, phường Vạn Hương thì được người dân phát hiện và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đã có mặt, đưa hai cháu về trụ sở Công an phường Vạn Hương cho ăn uống, ủng hộ quần áo, giày dép, xác minh và liên hệ với nhân thân để đưa 2 cháu về với gia đình.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chị Triệu Thị Vân - mẹ của Xuyên, đồng thời là cô của Thanh đã có mặt tại Công an phường Vạn Hương cảm ơn lực lượng chức năng và đón các cháu về. Theo chị Vân, gia đình không có chuyện gì, ở nhà các cháu vẫn đi học bình thường, có thể được nghỉ học do dịch Covid-19 nên các cháu đã rủ nhau đi chơi và bị lạc. Công an phường Vạn Hương đã hỗ trợ gia đình 2 cháu 1 triệu đồng để đi lại.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.