| Hotline: 0983.970.780

ĐH Tây Đô công bố đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thứ Tư 18/04/2018 , 19:47 (GMT+7)

 Sau 1 năm thực hiện thẩm định, ĐH Tây Đô là trường ĐH tư thục đầu tiên ở vùng ĐBSCL (thành lập tháng 3/2006) được hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục đánh giá cao...

13-00-14_le_tro_giy_chung_nhn_kiem_dinh_cht_luong_gio_duc_-_nh_hd
Lễ trao giáy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

Ngày 18/4, Trường Đại học (ĐH) Tây Đô tổ chức lễ công bố quyết định của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - ĐH quốc gia Hà Nội và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục, do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành đối với trường ĐH Tây Đô đạt kết quả 50/61 tiêu chí, chiếm 82%. Sau 1 năm thực hiện thẩm định, ĐH Tây Đô là trường ĐH tư thục đầu tiên ở vùng ĐBSCL (thành lập tháng 3/2006) được hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục đánh giá cao trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng theo các tiêu chuẩn.

Qua 12 năm xây dựng và phát triển trường ĐH Tây Đô đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được một số kết quả trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Những năm học vừa qua trường được phép tuyển sinh và đào tạo 19 ngành học trình độ ĐH, có 2 ngành trình độ CĐ và 3 ngành trình độ thạc sĩ. Hiện nay trường có trên 8.400 sinh viên và học viên đang học tập. Trường đề ra mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 phấn đấu trở thành trường ĐH tư thục đa ngành hàng đầu ở khu vực ĐBSCL, với định hướng nghiên cứu và ứng dụng phục vụ cộng đồng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.