| Hotline: 0983.970.780

Đi làm về phát hiện vợ và con gái tử vong trong phòng trọ

Chủ Nhật 06/02/2022 , 12:16 (GMT+7)

Người chồng đi làm về phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ, con gái mới 7 tháng tuổi cũng đã tử vong trong máy giặt gần đó.

Ngày 6/2, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 mẹ con tử vong tại căn nhà trọ trong hẻm Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, TP.HCM. 

Trước đó, tối 5/2, anh L.Q.B (SN 1991, quê Sóc Trăng) cùng con gái lớn về nhà trọ thì phát hiện cửa chốt trong. Anh gọi nhưng vợ không ra mở cửa như thường lệ nên phá cửa  vào và bàng hoàng phát hiện vợ là chị N.T.H.C (SN 1988, quê Sóc Trăng) tử vong trong tư thế treo cổ, con gái mới 7 tháng tuổi là cháu L.H.T.A tử vong trong máy giặt gần đó. 

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc đau lòng. 

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc đau lòng. 

Được biết, vợ chồng anh B. từ Sóc Trăng lên TP.HCM kiếm việc làm. Hai vợ chồng có 2 con gái, cháu nhỏ mới sinh 7 tháng, họ thuê trọ trong con hẻm đường Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân. Anh chạy xe ba gác, còn chị ở nhà chăm con nhỏ. Do tình hình dịch bệnh, kinh tế khó khăn, anh chị không về quê mà vẫn ở lại TP kiếm việc làm. Chị C. có dấu hiệu trầm cảm sau sinh và đây có thể là nguyên nhân vụ việc. Trước đó, chị C. từng có hành động tự tử. 

Hiện Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.