| Hotline: 0983.970.780

Đi nhà trẻ tư, bé 5 tuổi chết dưới hồ nước

Thứ Ba 07/02/2012 , 13:11 (GMT+7)

Ngày 6/2, cháu Trịnh Minh Hoàng được gia đình đưa đến gửi tại một nhà trẻ tư nhân trên địa bàn xã Hóa An, TP.Biên Hòa. Khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, khi gia đình đến đón con thì không thấy cháu Hoàng đâu. Sau một hồi tìm kiếm, mọi người phát hiện thấy cháu bị chết đuối dưới hồ nước gần đó...

Vào khoảng 18 giờ ngày 6/2, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chết do ngạt nước.  

Hồ nước rộng 1.000m2, sâu 1,6m, nơi cháu Hoàng chết đuối

Theo thông tin ban đầu, ngày 6/2, cháu Trịnh Minh Hoàng (SN 2007, là con của chị Huỳnh Thị Anh Đào, ngụ tại xã Hóa An, TP.Biên Hòa) được gia đình đưa đến gửi tại một nhà trẻ tư nhân trên địa bàn xã. Tuy nhiên, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, khi gia đình đến đón con thì không thấy cháu Hoàng đâu.

Sau một hồi tìm kiếm, mọi người phát hiện thấy cháu Hoàng đã nằm dưới hồ nước gần đó. Có thể do không cảnh giác nên những người quản lý nhà trẻ đã để cháu Hoàng đi ra khỏi khu vực nhà trẻ chơi và sơ suất ngã xuống hồ dẫn đến tử vong.

Được biết, đây là nhà trẻ tư hoạt động không có giấy phép và khuôn viên nhà trẻ chỉ nằm gọn trong dãy phòng trọ xập xệ. Hiện nhà trẻ đang trông giữ hơn chục cháu bé từ 3-6 tuổi.

Vụ việc hiện đang được công an điều tra xác minh.

(Theo Đồng Nai Online)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.