| Hotline: 0983.970.780

Donald Trump bị đặt bia mộ ở New York

Thứ Hai 28/03/2016 , 09:03 (GMT+7)

Một bia mộ có khắc tên Donald Trump, tỷ phú đảng Cộng hòa đang chạy đua vào Nhà Trắng, được đặt tại Công viên Trung tâm ở thành phố New York.

Bia mộ có tên "Donald J. Trump" khắc phía dưới hình một cây thánh giá xuất hiện ở gần nhà hàng Tavern on the Green trong Công viên Trung tâm cuối tuần trước. Phía dưới tên Donald Trump có khắc năm sinh 1946, nhưng không có năm mất, và dòng chữ "Khiến nước Mỹ lại bị ghét", theoNBC New York.

Hình ảnh chụp bia mộ xuất hiện trên Instagram, Twitter và một số website.

CBS2 dẫn thông tin từ Sở Công viên và Giải trí cho biết tấm bia đã được đưa ra khỏi khu vực vào tối qua. Hiện chưa rõ ai là người đặt tấm bia.

 

VnExpress

Xem thêm
3 đề án bao trùm ngành chăn nuôi bắt đầu đi vào đời sống

Chiều 3/5, Bộ NN-PTNT tổ chức Hội nghị triển khai một số đề án ưu tiên thực hiện Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045.

Tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Ngày 3/5, tại phường Hải Xuân, TP Móng Cái, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Điều ước của 'tỷ phú mía' xứ Thanh

THANH HÓA Theo ông Trần Ngọc Chế, để nông dân yên tâm gắn bó với cây mía, cần chính sách ưu đãi vay vốn của để mở rộng diện tích và cơ giới hóa đồng bộ.