| Hotline: 0983.970.780

Gần 70.000 thí sinh dự kỳ thi đợt 1 vào Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ Hai 02/05/2016 , 07:22 (GMT+7)

Gần 70.000 thí sinh đã đăng ký dự thi đợt 1 vào Đại học Quốc gia Hà Nội, tăng gần 25.000 thí sinh so với đợt thi đầu tiên cùng kỳ năm 2015.


Có gần 70.000 thí sinh dự kỳ thi đợt 1 vào Đại học Quốc gia Hà Nội. (Ảnh minh họa: VTV News)

Đến thời điểm này, Đại học Quốc gia Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2016 để xét tuyển vào hệ Đại học của các khoa, trường thành viên.

Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới tại 7 điểm điểm thi gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng.

Hiện Ban chỉ đạo tuyển sinh đã chuẩn bị đủ số lượng máy tính đảm bảo phục vụ thí sinh dự thi đợt 1 và dự phòng 5% máy trong trường hợp xảy ra sự cố.

VTV.vn

Xem thêm
Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình kiểm tra khắc phục hậu quả bão tại Thái Bình, Nam Định

Chiều 8/9, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Thái Bình, Nam Định.

Tiền tỷ 'bay vèo' trong đêm, nông dân chỉ biết bật khóc

HẢI DƯƠNG Nông dân trồng dưa lưới tại xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) mất hàng tỷ đồng vì sập nhà màng và chật vật bán rẻ nông sản sau bão số 3.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Người nuôi dưỡng những ước mơ giữa đại ngàn:[Bài 2] Trọn niềm tin vào giới trẻ

Quảng Bình Chỉ còn mấy năm nữa là nghỉ hưu nhưng thầy Sáu vẫn không muốn rời bản để thấy được các em như những cánh chim bay đi rồi quay trở về xây dựng bản làng…