| Hotline: 0983.970.780

Google trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Thứ Tư 28/05/2014 , 16:35 (GMT+7)

Google đã vượt mặt đối thủ nặng ký Apple để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014, với mức giá khoảng 158,84 tỷ USD.

Ngày 21/5, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown cho biết, Google đã vượt mặt đối thủ nặng ký Apple để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu của Google đã tăng lên 40% và đạt 158,84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của "Trái táo cắn dở" Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xúc động những bức tranh tuyên truyền bệnh dại của học sinh

Bà Đinh Thị Phương Khanh, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Long An chia sẻ: 'Khi nhận các bức tranh dự thi tuyên truyền bệnh dại của các em học sinh, chúng tôi rất xúc động'.

Ninh Thuận xây dựng 2 phương án sản xuất vụ hè thu

Trước tình hình nắng nóng kéo dài, tỉnh Ninh Thuận đã xây dựng kế hoạch sản xuất vụ hè thu và chuyển đổi cơ cấu cây trồng để thích ứng với khô hạn.