| Hotline: 0983.970.780

GrowMax giảm giá thức ăn nuôi tôm

Thứ Ba 04/07/2023 , 15:06 (GMT+7)

Nhằm chia sẻ, đồng hành cùng người nuôi tôm đang gặp khó khăn, GrowMax - doanh nghiệp sản xuất thức ăn nuôi tôm duy nhất của người Việt đã tiên phong giảm giá thức ăn.

Cục trưởng Cục Thủy sản Trần Đình Luân thăm Nhà máy sản xuất thức ăn nuôi tôm của GrowMax.

Cục trưởng Cục Thủy sản Trần Đình Luân thăm Nhà máy sản xuất thức ăn nuôi tôm của GrowMax.

Nghề nuôi tôm lâu nay được xem là sinh kế, giúp nông dân thoát nghèo, vươn lên có cuộc sống ổn định, tuy nhiên hiện đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn.

Đầu tháng 3/2023 đến nay, giá tôm nguyên liệu trên cả nước liên tục giảm, đẩy giá tôm hiện tại nằm ở mức thấp kỷ lục so với nhiều năm qua. Tình trạng giá tôm thấp như hiện nay khiến nhiều người nuôi lâm vào cảnh “được mùa mất giá”. Dù tôm nuôi đạt kích cỡ lớn nhưng do giá thấp dẫn đến lợi nhuận thấp, thậm chí thua lỗ. Tại các tỉnh miền Tây Nam bộ - thủ phủ của ngành tôm nước ta, nhiều người nuôi chỉ thả nuôi cầm chừng hoặc thậm chí đã phải “treo ao”.

Với mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng bà con nuôi tôm ở khu vực Tây Nam bộ nói riêng, cả nước nói chung, GrowMax đã tiên phong giảm giá sản phẩm thức ăn nuôi tôm. Mức giảm tùy theo từng mặt hàng, tuy nhiên có những mặt hàng giảm tới 20.000 đồng/bao.

GrowMax đã tiên phong giảm giá sản phẩm thức ăn nuôi tôm. Mức giảm tùy theo từng mặt hàng, tuy nhiên có những mặt hàng giảm tới 20.000 đồng/bao. Ảnh: GrowMax.

GrowMax đã tiên phong giảm giá sản phẩm thức ăn nuôi tôm. Mức giảm tùy theo từng mặt hàng, tuy nhiên có những mặt hàng giảm tới 20.000 đồng/bao. Ảnh: GrowMax.

Cụ thể, trong thông báo GrowMax đưa ra ngày 3/7/2023, Công ty đã quyết định giảm 1.000 đồng/kg đối với các mặt hàng thức ăn chức năng đặc biệt như: SPECIFIC, SUPPER BEST ương gièo; GROWMAX PRO NEW; giảm 500 đồng/kg đối với mặt hàng ROOMY; giảm 200 đồng/kg đối với mặt hàng thức ăn nuôi tôm thẻ cao cấp GROWMAX THẺ, GWOW GOLD THẺ và GROW PRO THẺ.

Ông Vương Võ Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax cho biết: “GrowMax hiểu rằng, sự thành công của bà con có đóng góp rất quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp và sự bền vững của toàn ngành tôm Việt Nam. Do đó, GrowMax đã quyết định cắt đi phần lợi nhuận của doanh nghiệp để đồng hành cùng người nuôi tôm vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay”.

Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản của GrowMax đã đạt được chứng nhận BAP của Liên minh Nuôi trồng Thủy sản toàn cầu. Ảnh: GrowMax

Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản của GrowMax đã đạt được chứng nhận BAP của Liên minh Nuôi trồng Thủy sản toàn cầu. Ảnh: GrowMax

Đây không phải là lần đầu tiên GrowMax thể hiện quyết tâm “chung sức chung lòng” với người nuôi tôm. Trước đó, năm 2021, GrowMax cũng là doanh nghiệp tiên phong cam kết không điều chỉnh tăng giá, trong khi nguyên liệu đầu vào tăng cao để chia sẻ khó khăn cùng người nuôi tôm trong thời điểm dịch bệnh Covid-19.

Hay năm 2022, GrowMax cũng đã trích ra một phần lương, thưởng của Ban Lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên với số tiền lên đến 8 tỷ đồng xây dựng Quỹ học bổng GrowMax cho học sinh nghèo vượt khó, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường.

Ông Trần Đình Luân, Cục trưởng Cục Thủy sản, cho biết: “Ngành tôm nước ta và người nuôi tôm hiện đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, do đó tôi đánh giá cao vai trò và trách nhiệm của GrowMax - doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam đã xung phong đồng hành cùng bà con. Tôi mong các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất con giống và thức ăn khác cũng sẽ góp phần chung tay cùng với người sản xuất trong giai đoạn hiện nay”.

GrowMax không chỉ được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất thức ăn có chất lượng tốt nhất trên thị trường, mà còn là doanh nghiệp tiên phong trong việc thực nghiệm ứng dụng đưa ra các giải pháp về mô hình nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước; tôm giống siêu tăng trưởng; hay các sản phẩm vi sinh, chế phẩm sinh học chất lượng cao, thức ăn chức năng đặc biệt.

Xem thêm
Vùng thủy sản trù phú ở 'tọa độ lửa'

QUẢNG BÌNH Khi cầu Gianh nối liền hai bờ sông thay cho những chuyến phà, bà con xã Bắc Trạch tiến ra vùng 'tọa độ lửa' năm nào, biến những hố bom thành vùng nuôi thủy sản.

Thiết bị giám sát hành trình mất kết nối nhiều ngày, ngư dân khốn đốn

Thiết bị giám sát hành trình mất kết nối khiến ngư dân như ngồi trên đống lửa. Nhiều chủ tàu cập cảng tại Quảng Trị rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Xuất khẩu thủy sản 2 tháng đầu năm tăng 22,3%

Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đạt 1,3 tỷ USD, tăng 22,3% so với cùng kỳ năm 2023.

Có máy tời kéo thuyền, ngư dân khỏe re

QUẢNG TRỊ Chiếc máy tời nhỏ gọn nổ xình xịch, kéo theo thuyền đánh cá lên bờ một cách nhẹ nhàng. Ngư dân vì thế giảm được sức người trong khai thác hải sản.