| Hotline: 0983.970.780

Gửi ảnh khiêu dâm cho học sinh, giáo viên lĩnh án tù

Thứ Hai 20/07/2020 , 12:22 (GMT+7)

Gửi ảnh khiêu dâm là bốn tấm ảnh ngực trần cho học sinh tuổi teen, một cựu nữ hoàng sắc đẹp từng làm giáo viên vừa bị kết án tù hai năm.

Bà Ramsey Bearse đã bị kết án 2 năm tù vì gửi ảnh hở ngực cho một cậu bé tuổi teen. Ảnh: AP.

Bà Ramsey Bearse đã bị kết án 2 năm tù vì gửi ảnh hở ngực cho một cậu bé tuổi teen. Ảnh: AP.

Đó là nữ giáo viên Ramsey Bearse, người đã từng giành vương miện Hoa hậu Kentucky (Mỹ) đã phải nhận khung hình phạt cao nhất cho tội danh của mình, sau khi cựu người đẹp đã gửi ảnh khiêu dâm là bốn tấm ảnh hở ngực cho một nam sinh.

Tại phiên xét xử vừa kết thúc giữa tuần trước, thẩm phán đã kết luận, bà Ramsey Bearse đã hủy hoại niềm tin mà bà từng có với tư cách là một giáo viên trung học ở Cross Lanes, bang West Virginia.

Theo cáo trạng, bà Bearse khi còn làm giáo viên tại trường trung học Jackson đã bị tố cáo gửi đi ít nhất bốn bức ảnh ngực trần cho một cậu bé trong giai đoạn từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2018, sau khi cha mẹ của cậu bé phát hiện những bức ảnh trên điện thoại di động của con mình.

Đến tháng 12 cùng năm, bà Bearse đã phải thừa nhận hành vi của mình với tội danh khiêu dâm trẻ vị thành niên.

Trong phiên xét xử sơ thẩm vụ gửi ảnh khiêu dâm trước đây, bà Bearse đã bị nhà chức trách cáo buộc là “tội phạm tình dục” và thuộc đối tượng bị giám sát trong vòng 10 năm.

Trong phần phát biểu trước tòa, bà Bearse cho rằng, lúc đầu bà chỉ có ý định gửi bức ảnh riêng tư cho chồng mình nhưng đã vô tình bị lạc địa chỉ đến người khác và sau đó cậu bé tiếp tục muốn có thêm những tấm ảnh này và bà đã gửi ảnh khiêu dâm đáp ứng để “an ủi cậu bé”.

Tại phiên tòa hôm thứ Tư tuần trước, bà Bearse đã nói lời xin lỗi vì hành động của mình.

Luật sư của bà Bearse vẫn nói cựu hoa hậu là một “người tốt” và nói rằng, tội lỗi của thân chủ chỉ là một sự cố và nó trở thành scandal trong dư luận chỉ vì sự nổi tiếng trong quá khứ của bà.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.