| Hotline: 0983.970.780

Hà Đức Chinh chấm dứt chuỗi 2 năm tịt ngòi tại V-League

Chủ Nhật 21/05/2023 , 06:24 (GMT+7)

Tiền đạo Hà Đức Chinh vừa chấm dứt chuỗi 2 năm tịt ngòi tại V-League bằng bàn thắng ở phút 84 trong trận đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Hà Đức Chinh có bàn thắng đầu tiên tại V-League sau 2 năm. Ảnh: Báo Lao Động.

Hà Đức Chinh có bàn thắng đầu tiên tại V-League sau 2 năm. Ảnh: Báo Lao Động.

Hà Đức Chinh được coi là một tiền đạo quen mặc tại V-League nhưng anh không thường xuyên tìm thấy mành lưới của đối phương trong các trận đấu tại giải quốc nội. 

Và tiền đạo sinh năm 1997 vừa mới kết thúc chuỗi 2 năm không thể ghi bàn tại V-League bằng bàn thắng vào lưới Viettel. 

Hà Đức Chinh ghi bàn ở phút 84 sau khi tận dụng tốt quả tạt của Huỳnh Tiến Đạt để đánh đầu đưa bóng dội cột dọc và sau đó băng vào đá bồi thành công. Đây cũng là bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho đất võ. 

Đáng chú ý, bàn thắng gần nhất của Hà Đức Chinh cũng được ghi vào lưới của Viettel nhưng là khi anh còn đá cho SHB Đà Nẵng. Cụ thể, anh đóng góp một bàn thắng trong trận thua 1-2 của đội chủ nhà trước Viettel FC trên sân Hòa Xuân vào ngày 2/5/2021. 

Trở lại với trận đấu này, Viettel là đội bóng vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Hoàng Đức ở phút 60 sau một tình huống thi đấu xuất sắc. Sau đó, Hà Đức Chinh gỡ hoà ở phút 84. 

Tuy nhiên, trong những phút cuối, bàn thắng đầu tiên sau 2 năm của Hà Đức Chinh bị lu mờ vì Hoàng Đức. Phút 90+2, Hoàng Đức đánh đầu trong vùng cấm, dẫn đến pha phản lưới của Adriano Schmidt. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Viettel vs Bình Định trên TV360 giải V-League 2023 hôm nay 20/5

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.