| Hotline: 0983.970.780

Hai người thoát chết khi xe lật

Thứ Sáu 07/06/2019 , 09:23 (GMT+7)

Khi lưu thông trên Quốc lộ 19, do lách xe du lịch ngược chiều nên chiếc xe tải chở keo cây đã bị lật ngang đường, tài xế và phụ xe thoát chết trong gang tấc.

Hiện trường vụ lật xe trên Quốc lộ 19.

Theo những người dân chứng kiến cho biết, vào lúc 17 giờ 30 ngày 6 tháng 6 năm 2019 chiếc xe tải chở gỗ keo biển kiểm soát 73C – 002.72 lưu thông trên Quốc lộ 19 theo hướng Đăk Đoa đi Mang Yang đến km142 thôn Cây Điệp xã K’Dang huyện Đăk Đoa (tỉnh Gia Lai) thì bị lật nghiêng. Toàn bộ số gỗ bị đổ xuống ven đường, tài xế và người phụ xe thoát chết trong gang tấc.

Theo người phụ xe cho biết do tài xế mới, lại lách nhanh để tránh xe du lịch ngược chiều gây tai nạn nên mới bị lật xe.

Hiện công an huyện Đăk Đoa đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.