| Hotline: 0983.970.780

Hàn Quốc: Ca sĩ có thể ngồi tù vì hát ca khúc chưa duyệt

Thứ Hai 11/01/2010 , 11:51 (GMT+7)

Ca sĩ G-Dragon có nguy cơ phải ngồi tù vì biểu diễn những ca khúc không được duyệt, bên cạnh đó, còn có những hành động khoe thân khiếm nhã.

Ca sĩ G-Dragon có nguy cơ phải ngồi tù vì biểu diễn những ca khúc không được duyệt, bên cạnh đó, còn có những hành động khoe thân khiếm nhã.

G-Dragon luôn được xem là ca sĩ “quái tính” nhất nhóm Big Bang. Cuối tháng 12/2009, trong liveshow của mình, anh đã có những hành động khoe thân, nóng bỏng với các vũ công trong chương trình. Bên cạnh đó, một số ca khúc của anh đều chứa đựng lời lẽ khá khiêu khích và tục tĩu.

Theo lực lượng điều tra, BTC chương trình biểu diễn này phải giới hạn độ tuổi khán giả vào xem và chỉ những người trên 19 tuổi mới được phép xem những màn biểu diễn nóng bỏng như thế. Ngược lại, chương trình này đã mở cửa cho những cả trẻ 12 tuổi và thậm chí ít hơn vào theo dõi.

Theo luật biểu diễn xứ Hàn, G-Dragon có khả năng phải nộp phạt ít nhất 5.000 USD và phải nhận hình phạt 1 năm "bóc lịch". Phía đại diện của ca sĩ này cho biết, họ cũng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những hình phạt của pháp lý đối với G-Dragon.

Được biết, cách đây 5 tháng, G-Dragon cũng bị chỉ trích vì màn chĩa “ngón tay thối” về phía khán giả trên truyền hình và đã bị cảnh cáo.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.