| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa:

Hàng chục căn nhà bị thiêu rụi trong đêm

Thứ Tư 18/01/2017 , 08:52 (GMT+7)

Khoảng 40 căn nhà của các hộ dân nghèo, tại xóm chài Cồn Cỏ, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đêm qua đến rạng sáng nay 18/1 bất ngờ bị thiêu rụi.


Theo thông tin ban đầu, có khoảng 40 căn nhà bị thiêu rụi
 

Theo thông tin ban đầu, hiện chưa có thông tin thiệt hại về người, tuy nhiên tại đây có khoảng gần 1.400 hộ với hơn 7.000 người sinh sống.

Theo người dân, đám cháy xảy ra vào lúc 23h tối 17/1. Do kết hợp với gió biển thổi mạnh nên đám cháy bùng phát, lan nhanh dữ dội, hơn nữa vật liệu xây dựng chủ yếu toàn tôn gỗ khiến nhiều ngôi nhà ở tổ 6 bị thiêu rụi.

Sau khi được báo tin, lực lượng PCCC đã huy động nhiều xe cứu hoả đến hiện trường, nhưng do khu vực xảy ra cháy nằm sát mép sông, đường vào hiện trường lại chật hẹp nên việc tiếp cận đám cháy gặp khó khăn.


Khu vực xảy cháy nằm sát mép sông nên lực lượng PCCC gặp khó khăn khi tiếp cận hiện trường
 

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Đức Vinh, đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy, ngăn không cho đám cháy lan rộng.

Đến 1h sáng ngày 18/1, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường sử dụng ghe thuyền neo đậu tại biển , đồng thời vận chuyển 2 máy bơm ra hút nước từ biển để dập lửa.

Đến 2h25 cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy trên.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.