| Hotline: 0983.970.780

Hồ Ngọc Hà làm giám khảo quốc tế

Thứ Bảy 05/09/2020 , 06:25 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được mời làm giám khảo cuộc thi âm nhạc “Asian Dream” (Giấc mơ châu Á) phát sóng trên kênh truyền hình quốc tế AXN.

Đây là một sân chơi quy tụ nhiều thí sinh từ các quốc gia trong khu vực. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vinh dự được ngồi ghế nóng cùng ngôi âm nhạc Mỹ- Michael Bolton và danh ca Philippines- Morissette Amon.

Diễm Hương trở lại độc thân

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010- Diễm Hương đã trở lại cuộc sống độc thân. Sau khi đăng quang, Diễm Hương đã kết hôn với một doanh nhân địa ốc, và nhanh chóng chia tay.

Năm 2015, Diễm Hương tiếp tục lên xe hoa với một doanh nhân trẻ. Mới đây, người đẹp tuổi 30 thú nhận hạnh phúc đã nằm ngoài tầm tay mà không thể chia sẻ vì “có một số chuyện tôi không thể mang ra mua vui cho mọi người”.

Trọng Hiếu "Đập vỡ tim anh cho rồi"

Ca sĩ Trọng Hiếu vừa phát hành MV có cái tên khá sốc “Đập vỡ tim anh cho rồi”. Đây là MV thứ bảy mà ca sĩ Trọng Hiếu phát hành từ đầu năm 2020 đến nay. Ca sĩ Trọng Hiếu là một Việt kiều Đức.

Từ khi đăng quang cuộc thi “Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015”, ca sĩ Trọng Hiếu chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại TPHCM.

Nhật Kim Anh chưa được quyền nuôi con

Diễn viên Nhật Kim Anh vẫn chưa nhận được quyền nuôi con trai. Sau khi ly hôn với doanh nhân Trần Bửu Lộc, diễn viên Nhật Kim Anh liên tục giằng co với chồng cũ về quyền nuôi con.

Phiên tòa sơ thẩm ngày 23/3, từng quyết định giao quyền nuôi con cho Nhật Kim Anh. Thế nhưng, phiên tòa phúc thẩm ngày 28/8 vừa qua, đã tuyên hủy bản án sơ thẩm vì vi phạm tố tụng.

Ali Hoàng Dương đi ngược lại đường xưa

Ca sĩ Ali Hoàng Dương phát hành MV “Đường em đi anh sẽ đi ngược lại” với phần hình ảnh được đầu tư rất bắt mắt. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Andiez Nam Trương, được ca sĩ Ali Hoàng Dương thể hiện với phong cách ngôn tình. Ali Hoàng Dương năm nay 24 tuổi, được xem là một “nam thần” của làng nhạc trẻ, sau khi đoạt giải Làn Sóng Xanh.

(Kiến thức gia đình số 36)

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.