| Hotline: 0983.970.780

Hà Anh làm giám khảo 'Én vàng'

Thứ Bảy 22/08/2020 , 05:35 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh được mời làm giám khảo cuộc thi “Én Vàng 2020”. Đây là một sân chơi trên sóng truyền hình TPHCM nhằm tìm kiếm gương mặt mới trong lĩnh vực MC.

Sở dĩ siêu mẫu Hà Anh được chọn ngồi ghế nóng, vì ngoài kỹ năng trên sàn catwalk, chị còn là một MC khá sinh động trong các sự kiện thời trang quốc tế.

Đặng Thu Thảo sinh đôi bé trai

Hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo vừa hạ sinh hai bé trai, đặt tên là Đăng Minh và Quốc Vượng. 

Cách đây 2 năm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã kết hôn với doanh nhân Phúc Thành lớn hơn 5 tuổi và chuyển về Long Xuyên sinh sống. Hiện nay, vợ chồng Đặng Thu Thảo có một hệ thống phân phối vật liệu xây dựng khá quy mô ở An Giang.

Nguyễn Văn Chung chấp nhận ly hôn

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết vợ chồng anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn, sau một thời gian nỗ lực hàn gắn bất thành.

Người vợ vừa chia tay của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là một cô giáo dạy tiếng Anh nhỏ hơn 5 tuổi. Hôn nhân của họ kéo dài 10 năm.

Họ đã có những tháng ngày hạnh phúc và có chung một cô con gái là nguồn cảm hứng cho ca khúc nổi tiếng “Nhật ký của mẹ”.

Phương Ly quay lại showbiz

Ca sĩ Phương Ly sau một thời gian vắng bóng đã quay lại show biz bằng một MV mới. Năm nay 30 tuổi, ca sĩ Phương Ly từng lọt vào top 16 của cuộc thi “Thần tượng âm nhạc 2010” và cũng được đánh giá cao tại “Nhân tố bí ẩn 2014”.

Tuy nhiên, ngoài nhan sắc xinh đẹp thì ca sĩ Phương Ly chủ yếu được khán giả nhớ đến với tư cách là em gái của ca sĩ Phương Linh.

Trịnh Kim Chi với "Lối rẽ muộn màng"

Diễn viên Trịnh Kim Chi được đạo diễn Tường Phương giao vai nữ chính trong bộ phim “Lối rẽ trái muộn màng”. Được bấm máy những ngày tái bùng phát Covid-19, vì vậy không khí trường quay khá cẩn trọng cho mỗi sự xuất hiện của nghệ sĩ.

Diễn viên Trịnh Kim Chi cho biết: “Thiệt là hồi hộp. Vừa đóng vai sầu nữ trong phim vừa đóng vai chiến sĩ chống dịch trong đời!”.

(Kiến thức gia đình số 34)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.