| Hotline: 0983.970.780

Hệ thống showroom Peugeot chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam

Thứ Ba 17/09/2019 , 09:48 (GMT+7)

Hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu, đặt tại những vị trí trung tâm đắc địa nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa bên cạnh những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp châu Âu.

Hệ thống showroom Peugeot chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, Peugeot ngày càng khẳng định được sức hút của một thương hiệu xe hơi huyền thoại đến từ nước Pháp. Tính chung 8 tháng đầu năm 2019 đã có tổng cộng 2.200 xe Peugeot được giao đến tay khách hàng Việt. Trước đó, Peugeot Việt Nam còn có một năm 2018 thành công ngoài sức mong đợi khi cán mốc doanh số hơn 4.400 xe, mức cao nhất trong lịch sử và gấp hơn 10,6 lần so với năm 2017.

Với bề dày lịch sử hơn 200 năm, các mẫu xe Peugeot với kiểu dáng thiết kế tinh tế, đi kèm công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ đã và đang thiết lập được một chuẩn mực xe hơi đậm chất châu Âu sang trọng và lịch lãm tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Peugeot còn là một trong những hãng xe châu Âu đặc biệt chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom tại Việt Nam nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện từ khâu bán hàng, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tính đến nay, Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S trên cả nước và con số này sẽ tiếp tục được nâng lên 22 showroom vào cuối năm 2019. Tính chung mạng lưới hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc của Peugeot hiện tại là 25 điểm bán hàng.

Ngoài ra, sự sang trọng, tinh tế của phòng trưng bày còn đến từ việc áp dụng công nghệ thực tế ảo Amplified Experience. Công nghệ AE này có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị di động thông minh hiện nay, cho phép người sử dụng tự mình trải nghiệm việc lái thử sản phẩm xe trên môi trường 3D thực tế ảo. Trong khi đó, phòng tiếp khách và phòng chờ vô cùng tiện nghi và thoải mái.

Tại thị trường miền Bắc, thương hiệu Peugeot hiện có mặt tại 6 tỉnh thành lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vinh, Hải Phòng. Đối với khu vực phía Nam, 9 tỉnh thành lớn đang có sự hiện diện của các showroom Peugeot Việt Nam gồm TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Quảng Bình, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang. Trong thời gian tới, hệ thống trung tâm dịch vụ của Peugeot sẽ được mở rộng đến các tỉnh thành khác nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội khám phá và trải nghiệm những mẫu xe chất lượng hàng đầu, đồng thời được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện với sự hài lòng cao nhất.

Được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng yêu thích các sản phẩm xe hơi đẳng cấp châu Âu, hệ thống showroom của Peugeot đều được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và được đầu tư theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của tập đoàn Peugeot bao gồm Phòng trưng bày sản phẩm (Sales), Xưởng dịch vụ (Service) và Phòng phụ tùng & trang thiết bị chính hãng (Spare part). Tất cả đều phải đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của thương hiệu xe Pháp và phải được tập đoàn Peugeot nghiệm thu mới chính thức đi vào hoạt động.

Phòng trưng bày xe của các trung tâm dịch vụ Peugeot được thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Đây là nơi trưng bày những mẫu xe mới nhất, tiêu biểu cho từng phân khúc của Peugeot hiện nay như 3008, 5008 và Traveller. Trong đó, 3008 và 5008 là hai mẫu SUV góp công lớn trong việc tạo dựng thương hiệu và thành công của Peugeot tại thị trường Việt Nam. Không gian showroom rộng rãi, thoáng đãng cùng cách bài trí khoa học đã mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng đến tham quan và lựa chọn những mẫu xe Peugeot mà mình yêu thích.

Với mục đích hướng tới gia tăng giá trị phục vụ cho khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ của hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam đều được trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng khi đưa xe vào xưởng. Xưởng dịch vụ được chia thành nhiều khu vực, phục vụ các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đồng sơn. Bên cạnh đó, các showroom còn sở hữu kho cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng chất lượng cao.

Cùng với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu châu Âu, hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về sản phẩm và kiến thức sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng, mang lại sự yên tâm hoàn toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Chưa dừng lại ở đó, Peugeot Việt Nam còn rất biết cách chiều lòng người dùng, luôn luôn nỗ lực gia tăng chất lượng dịch vụ bằng những chính sách hậu mãi vượt trội hướng tới quyền lợi của người sở hữu xe. Đơn cử như thông qua chương trình Chăm sóc khách hàng toàn diện Peugeot Total Care, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm kèm gói bảo hiểm vật chất lên đến 25 triệu đồng trong năm đầu tiên mua xe.

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 14/9, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi dịch vụ khi đặt hẹn qua ứng dụng My Peugeot (Ưu tiên đặt hẹn, giảm 10% giá dầu nhớt, phụ tùng và chi phí công bảo dưỡng, không bao gồm sửa chữa đồng sơn). Trong khi đó, chương trình hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service) của Peugeot mang đến cho khách hàng nhiều thời gian hơn cùng sự linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.

Đối với những khách hàng ở khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot, chương trình chăm sóc khách hàng lưu động (Peugeot Service Clinic) sẽ tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng xe. Đồng thời, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, được bảo dưỡng, chăm sóc xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bên cạnh những quà tặng thiết thực từ Peugeot Việt Nam.

Cùng với mạng lưới hệ thống showroom, đại lý ủy quyền được mở rộng trên cả nước, những chế độ hậu mãi hấp dẫn này một lần nữa cho thấy Peugeot đang không ngừng nỗ lực đưa những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Peugeot Việt Nam sau 6 năm hoạt động.

Xem thêm
Chuyển giao kỹ thuật chăn nuôi vịt cho hộ nghèo ở Thanh Hóa

Tập đoàn Mavin và Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (World Vision) vừa tổ chức tập huấn, chuyển giao kỹ thuật chăn nuôi vịt tại huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Cao điểm phòng trừ sâu cuốn lá nhỏ hại lúa xuân vào dịp nghỉ lễ 30/4

Theo Trung tâm BVTV phía Bắc, thời điểm phòng trừ tập trung sâu cuốn lá nhỏ từ 25/4 - 5/5. Sau khi phun lần 1, nếu mật độ còn cao tổ chức phun trừ lần 2.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm