| Hotline: 0983.970.780

HLV Saudi Arabia hạ gục Argentina từng thất bại tại V-League

Thứ Tư 23/11/2022 , 00:57 (GMT+7)

HLV Hervé Renard từng là HLV trưởng của CLB Nam Định vào năm 2004 nhưng không để lại nhiều ấn tượng do ông không có được sự ủng hộ của các thành viên trong đội. 

HLV Hervé Renard - thuyền trưởng của Saudi Arabia và là người góp công lớn trong việc đội bóng này đánh bại Argentina tại World Cup 2022 từng có thời gian làm việc tại V-League. 

Cụ thể, ông Hervé Renard từng là HLV trưởng của CLB Nam Định vào năm 2004 nhưng không để lại nhiều ấn tượng do ông không có được sự ủng hộ của các thành viên trong đội. 

Hervé Renard giúp Saudi Arabia đánh bại Argentina hùng mạnh. 

Hervé Renard giúp Saudi Arabia đánh bại Argentina hùng mạnh. 

Theo đó, ông Hervé Renard có xích mích với một số cựu binh của CLB Nam Định khi ông chỉ trích họ không hoàn thành giáo án, không làm gương cho cầu thủ trẻ trong tập luyện là nguyên nhân khiến ông chia tay CLB Nam Định ngay trước ngày khai mạc V-League 2004, chỉ sau 3 tháng làm việc.

Nhà cầm quân sinh năm 1968 sau đó kinh qua hàng loạt CLB và nhận về không ít thất bại, điển hình là việc cùng với Sochaux - đội bóng tại Ligue 1 phải ngậm ngùi xuống hạng ở mùa 2013/2014. Ông cũng bị CLB Lille sa thải khi nắm CLB mùa sau đó với chỉ 13 trận tại vị. 

Năm 2012 trong lần thứ hai trở lại ngồi vào ghế cũ, ông Herve Renard dẫn dắt Zambia làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành chức vô địch Cúp châu Phi.

Năm 2017, ông cùng Marocco giành lấy tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2018 nhưng sau đó phải chia tay đội bóng sau những thất bại muối mặt. Cũng từ thời điểm này, Herve Renard chuyển sang dẫn dắt Saudi Arabia và cùng đội bóng này làm nên lịch sử. 

>>> Xem thêm: Tại sao thời gian bù giờ World Cup 2022 tăng mạnh?

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.