| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Trúc Diễm bóc "rác" trên phố Hà Nội

Thứ Tư 20/01/2010 , 14:07 (GMT+7)

Sáng 19/1 trong vai trò "đại sứ xanh", người đẹp Trúc Diễm cùng hơn 1.000 tình nguyện viên đã bóc, xóa quảng cáo rao vặt trái phép tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Sáng 19/1 trong vai trò "đại sứ xanh", người đẹp Trúc Diễm cùng hơn 1.000 tình nguyện viên đã bóc, xóa quảng cáo rao vặt trái phép tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Hoa hậu thời trang cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2007 Trương Chi Trúc Diễm đã tới dự và ký tên vào bản cam kết "Vì thành phố tôi yêu". Đây là hoạt động mở màn cho 3 tuần cùng thanh niên tình nguyện thủ đô bóc xóa quảng cáo, rao vặt trái phép cũng như tuyên truyền bảo vệ môi trường ở 14 phường thuộc quận Ba Đình.  

Người đẹp Trúc Diễm - đại sứ "xanh" của chương trình và ông Jun De Dios, tổng giám đốc công ty sơn Akzo Nobel (Ảnh: HNMO)

Trúc Diễm chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng để đi các miền tổ quốc, tuyên truyền lối nghĩ xanh, sống xanh cho tất cả mọi người".

Nhân dịp này, Cung thiếu nhi Hà Nội, công trình văn hóa lịch sử lâu đời của thủ đô Hà Nội cũng được sơn lại toàn bộ ngoại thất. Công tác sơn mới với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng dự kiến sẽ hoàn thành trước Tết âm lịch 2010. Trung tâm UNESCO và công ty sơn Akzo Nobel Việt Nam cũng trao tặng 500 băng ghế đá cho các công viên, bệnh viện, trường học trong thành phố Hà Nội.

"Vì thành phố tôi yêu" được phát động nhằm chào mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và tiếp nối chiến dịch tại TP HCM. Chiến dịch dự định kéo dài đến 7/2 với chương trình vận động “Đạp xe vì môi trường” sẽ được các bạn tình nguyện viên tiến hành đều đặn vào cuối mỗi tuần, và chiến dịch làm sạch rác các khu phố cổ, công viên, chợ ở Hà Nội.

Với khẩu hiệu nghĩ xanh, sống xanh chương trình “Vì thành phố tôi yêu” nhằm kêu gọi công dân ý thức rõ về thực trạng môi trường sống trong cộng đồng, và cùng hành động bảo vệ môi trường, góp phần làm cuộc sống cộng đồng tốt đẹp hơn.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.