| Hotline: 0983.970.780

Hội thảo quốc tế về văn hóa biển đảo Việt Nam

Thứ Ba 06/01/2015 , 09:41 (GMT+7)

Sáng 5/1, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế Bảo vệ và phát huy giá trị văn hóa biển đảo Việt Nam.

Hội thảo do Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam (Bộ văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

Mục đích hội thảo nhằm thu thập tư liệu, tổng hợp ý kiến, kinh nghiệm của các chuyên gia, các nhà khoa học trong và ngoài nước đối với việc nghiên cứu văn hóa biển đảo.

Đồng thời, tạo cơ sở pháp lý và tiền đề để đẩy mạnh hơn nữa công cuộc bảo vệ, phát huy giá trị văn hóa biển đảo và nâng cao nhận thức của chính quyền các cấp và cộng đồng địa phương ven biển.

Được biết, đây là hội thảo quốc tế đầu tiên về văn hóa biển đảo Việt Nam được tổ chức với sự tham gia của hàng loạt chuyên gia đến từ các nước như: Canada, Nhật Bản, Úc, Đan Mạch, Liên bang Nga, Thụy Điển, Nigeria…

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.