| Hotline: 0983.970.780

Hyundai hợp tác phát triển công nghệ màn hình thực tế ảo AR

Thứ Sáu 21/09/2018 , 07:05 (GMT+7)

Hyundai Motor Group, nhà chế tạo xe ô tô lớn nhất Hàn Quốc cho biết đã phát triển màn hình thực tế ảo tăng cường ba chiều (AR) trong ô tô.

Công nghệ AR cho phép người lái có thể nhìn trực diện các hình ảnh trên kính chắn gió ô tô, từ đó biết được những thông số cần thiết trên quãng đường họ di chuyển

Hyundai sẽ hợp tác với Công ty WayRay để phát triển hệ thống định vị dựa trên công nghệ AR của công ty Thụy Sĩ này. Nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Hàn Quốc đặt mục tiêu ra mắt các mẫu xe trang bị hệ thống định vị dựa trên công nghệ AR của WayRay trên toàn cầu sau năm 2020 và điều này sẽ mang tới một “giá trị hoàn toàn mới” cho người lái. Tuy nhiên, Hyundai không cho biết hãng đã đầu tư bao nhiêu tiền vào dự án trên.

Theo các phương tiện truyền thông quốc tế, công ty WayRay, thành lập vào năm 2012, gần đây đã gây một quỹ trị giá 80 triệu USD với Hyundai Motor, Porsche và tập đoàn Alibaba của Trung Quốc là một trong số các nhà đầu tư.

Theo đó, công ty này muốn phát triển công nghệ nhằm trình chiếu hình ảnh lên kính chắn gió ô tô. Công nghệ này có thể cung cấp cho người lái thông tin về môi trường xung quanh hoặc mang đến các tính năng giống như một video điện tử, có thể là tạo ra một chiếc xe ảo để người lái đuổi theo trên đường.

 
 

Xem thêm
3 đề án bao trùm ngành chăn nuôi bắt đầu đi vào đời sống

Chiều 3/5, Bộ NN-PTNT tổ chức Hội nghị triển khai một số đề án ưu tiên thực hiện Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045.

Tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Ngày 3/5, tại phường Hải Xuân, TP Móng Cái, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Điều ước của 'tỷ phú mía' xứ Thanh

THANH HÓA Theo ông Trần Ngọc Chế, để nông dân yên tâm gắn bó với cây mía, cần chính sách ưu đãi vay vốn của để mở rộng diện tích và cơ giới hóa đồng bộ.