| Hotline: 0983.970.780

Khai trương điểm bán trên 100 sản phẩm OCOP tại Mỹ Tho

Thứ Hai 14/10/2024 , 21:35 (GMT+7)

Tiền Giang Cửa hàng có trên 300 sản phẩm trong và tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu và ký gởi, trong đó có hơn 100 sản phẩm OCOP.

Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang Tạ Minh Tâm (trái) tìm hiểu sản phẩm HTX. Ảnh: Minh Đảm.

Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang Tạ Minh Tâm (trái) tìm hiểu sản phẩm HTX. Ảnh: Minh Đảm.

Ngày 14/10, tại số 80 đường Ấp Bắc, phường 4, TP Mỹ Tho, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Tiền Giang đã khai trương Phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm của HTX.

Ông Lê Minh Khánh, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tiền Giang cho biết việc mở cửa hàng giới thiệu sản phẩm của HTX, sản phẩm OCOP là chủ trương của tỉnh nhằm đưa sản phẩm đặc trưng, chủ lực của tỉnh đến với người dân, du khách. Ngoài ra, cửa hàng còn được các tỉnh như Thái Nguyên, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp… gửi giới thiệu các sản phẩm đặc trưng.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn bán các nhu yếu phẩm tiêu dùng hàng ngày. Cửa hàng đang hướng tới khách hàng yêu thích sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Hiện giá bán các sản phẩm ở đây bằng giá các sản phẩm mà HTX đưa ra. Các sản phẩm như gạo đặc sản Nàng Hoa 9 của HTX Bình Phục Nhứt (Chợ Gạo), gạo tím HK (Gò Công) có giá bán khá phù hợp, thơm ngon, bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe.

Cửa hàng sẽ mở cửa buổi sáng từ 7h30 đến 12 giờ; buổi chiều từ 14 giờ đến 19h30 nghỉ vào sáng thứ hai. Từ 14/10 đến 14/11/2024 nhiều sản phẩm được giảm giá 10%. Hiện Liên minh Hợp tác xã đang tiếp tục hoàn thiện trang web giới thiệu và bán sản phẩm online tại địa chỉ tiengiangcoop.vn.

Ông Lê Minh Khánh, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tiền Giang tại buổi khai trương điểm bán. Ảnh: Minh Đảm.

Ông Lê Minh Khánh, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tiền Giang tại buổi khai trương điểm bán. Ảnh: Minh Đảm.

Ông Lê Minh Khánh cho biết thêm, sắp tới đây Liên minh Hợp tác xã sẽ liên kết các hãng du lịch, lữ hành để đưa du khách đến trải nghiệm sản phẩm nông nghiệp kết hợp với nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí tại các HTX và thực hiện những gói quà Tết với sản phẩm chủ lực, đặc trưng của Tiền Giang như các sản phẩm từ nhung hươu sao, mắm tôm chà Gò Công, gạo tím HK…

Chị Lê Khắc Đông Nghi, Giám đốc HTX Nông nghiệp Đông Nghi (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) cho biết, HTX đem 15 sản phẩm từ sữa dê như yaourt sữa dê, bột sữa dê, sữa dê tươi, bánh flan, sầu riêng sấy thăng hoa… đến trưng bày nhằm mục đích giúp chị em phụ nữ, người lớn tuổi biết đến sản phẩm từ sữa dê tăng cường sức khỏe và làm đẹp da.

Xem thêm
Ra mắt Hội quán Nông dân huyện Châu Thành và dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô'

Kiên Giang Hội quán Nông dân huyện Châu Thành và dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô' là nơi học tập, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp.

Bến Tre phát động công trình 'Hàng cây nông dân'

Bến Tre Tại xã Ngãi Đăng, các đại biểu thực hiện trồng 700 cây me chua tại địa điểm phát động chương trình 'Hàng cây nông dân'.

Bình luận mới nhất