| Hotline: 0983.970.780

Khán giả Việt "nóng mặt" với phim mới của Chung Hân Đồng

Thứ Sáu 30/07/2010 , 19:54 (GMT+7)

Nhiều khán giả cho rằng nhìn poster phim chỉ thấy cô diễn viên này diễn quá trần tục, hoàn toàn không có chút gì nghệ thuật.

Poster quảng cáo bộ phim Tình yêu trái cấm.
Kiều nữ Chung Hân Đồng (Trung Quốc) đánh dấu sự trở lại với điện ảnh sau scandal sex với nam diễn viên Trần Quán Hy bằng bộ phim Tình yêu trái cấm, ê-kíp bộ phim đã chọn Việt Nam là một trong những nước được khởi chiếu tại các rạp đầu tiên, bắt đầu từ hôm nay 30/7.

Tuy nhiên, với những “vết nhơ” về scandal trước đó, khán giả Việt đã thực sự “nóng mặt” khi poster quảng cáo bộ phim xuất hiện tại các rạp và các trang quảng cáo. Hình ảnh Chung Hân Đồng hở hang và âu yếm bạn diễn luôn được trưng dụng câu khách bên cạnh các bộ phim “bom tấn” khác của Hollywood.

Nhận xét về việc quảng cáo thái quá của bộ phim này, nhiều khán giả Hà Nội cho rằng, sẽ không bỏ tiền ra để xem phim này, nhìn poster phim chỉ thấy cô diễn viên này diễn quá trần tục, hoàn toàn không có chút gì nghệ thuật.

Một phụ huynh xem phim ở cụm rạp Megastar cho rằng: “Với các diễn viên Việt Nam, bị những scandal như vậy thì khó làm lại. Vậy sao lại không áp dụng với việc duyệt phim nước ngoài. Tôi sẽ không bao giờ cho con tôi đi xem những bộ phim như thế này”.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid vô địch Laliga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.