| Hotline: 0983.970.780

Làng báo Việt Nam đón nhận thêm 1 tờ báo điện tử

Thứ Năm 20/06/2019 , 08:41 (GMT+7)

Ngày 19/6, tại Thái Nguyên, Bộ tư lệnh Quân khu 1 đã tổ chức khai trương Báo Quân khu 1 điện tử sau gần 1 năm hoạt động thử nghiệm.

Lễ bấm nút khai trương Báo điện tử Quân khu 1 chính thức hoạt động sau 1 năm chạy thử nghiệm

Báo điện tử Quân khu 1 có tên miền www.baoquankhu1.vn hoạt động theo giấy phép số 234/GP-BTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong công tác tuyên truyền báo chí của LLVT Quân khu nói chung, tạo ra một sân chơi mới với những người làm báo quân khu nói riêng.

Cùng với ấn phẩm báo in, LLVT Quân khu và nhân dân các dân tộc Việt Bắc có thêm một kênh truyền tải tiếng nói, tâm tư nguyện vọng của mình tới Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành đó là “Báo Quân khu Một điện tử” - một loại hình báo chí hiện đại. Báo Quân khu Một đã trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện tích hợp 3 loại hình báo chí, gồm: báo in, báo điện tử và truyền hình.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.