| Hotline: 0983.970.780

Mai Phương Thúy tự nhận "dương tính" với HIV

Chủ Nhật 23/01/2011 , 11:07 (GMT+7)

Trong lúc trao giải không biết do cao hứng hay nhầm lẫn mà Mai Phương Thúy tự thú nhận rằng sau khi đóng bộ phim truyền hình đầu tay, cô đi xét nghiệm và kết quả là... dương tính.

Đêm qua (22/1), hoa hậu Mai Phương Thúy đã có mặt tại lễ trao giải Mai Vàng với tư cách là người trao giải thưởng cho hạng mục "Diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất".

Trong lúc trao giải không biết do cao hứng hay nhầm lẫn mà Mai Phương Thúy tự thú nhận rằng sau khi đóng bộ phim truyền hình đầu tay, cô đi xét nghiệm và kết quả là dương tính.

Trong lúc trao giải thưởng Mai Vàng, đạo diễn Lê Hoàng đã hỏi Mai Phương Thúy rằng niềm vui nhất của Thúy sau khi đóng xong bộ phim truyền hình đầu tay là gì? Ngay sau đó, hoa hậu Mai Phương Thúy đã trả lời rằng, sau khi đóng xong bộ phim đó cô có rất nhiều niềm vui nhưng niềm vui nhất của cô là khi đi xét nghiệm thì được kết quả là cô vẫn dương tính?

Không biết là Thúy cao hứng hay nói nhầm nhưng rất nhiều khán giả ngồi dưới khán phòng nhà hát Hòa Bình đã cười ầm lên vì câu nói này khi Thúy tự nhận mình bị dương tính HIV.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.