| Hotline: 0983.970.780

Malaysia bắt một phụ nữ Việt mang ma túy ở sân bay

Thứ Hai 11/11/2013 , 09:27 (GMT+7)

Hành lý bị thu giữ của người phụ nữ 48 tuổi này là 5,4 kg chất syabu trị giá hơn 424.600 USD.

Hãng tin Bernama ngày 10/11 cho biết cảnh sát bang Kelantan vừa bắt giữ 1 phụ nữ người Việt mang 5,4 kg chất syabu trị giá 1,35 triệu RM (hơn 424.600 USD) tại sân bay Sultan Ismail Petra.

Cảnh sát trưởng bang Kelantan, ông Jalaluddin Abdul Rahman, cho biết người phụ nữ 48 tuổi này bị bắt tại sân bay vào lúc 12 giờ 25 phút ngày 8/11 ngay sau khi đến từ New Delhi, Ấn Độ.

Qua kiểm tra túi xách của nghi phạm, cảnh sát phát hiện 54 gói vải ren có chứa chất bột trắng được cho là chất syabu. Đây là vụ thu giữ ma túy lớn nhất từ đầu năm đến nay tại bang này.

Hiện nghi phạm đang bị tạm giam trong 7 ngày để phục vụ công tác điều tra. Ông Jalaluddin cho biết trường hợp này đang bị điều tra theo Đạo luật thuốc nguy hiểm, trong đó có án tử hình bắt buộc.

Theo ông Jalaluddin, các đường dây buôn bán ma túy đang nghiên cứu những điểm sơ hở tại các sân bay quốc tế để buôn ma túy. Ông không loại trừ khả năng âm mưu buôn lậu ma túy này do một đường dây quốc tế thực hiện nhắm vào thị trường Malaysia.

(Vietnam+)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.