| Hotline: 0983.970.780

Mảnh vỡ lò hơi rơi xuyên thủng mái nhà gây tử vong

Chủ Nhật 28/07/2013 , 08:33 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8 giờ ngày 27/7, khi một lò hơi nước của một cơ sở sản xuất bánh tráng phát nổ và mảnh vỡ bay xa khiến một người hàng xóm cách cơ sở trên 7 căn nhà bị rơi trúng đầu tử vong.

Ngày 27/7, một vụ tai nạn nổ lò hơi xảy ra tại tỉnh Đồng Nai, làm một người dân tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8 giờ cùng ngày, khi một lò hơi nước của một cơ sở sản xuất bánh tráng phát nổ và mảnh vỡ bay xa khiến một người hàng xóm cách cơ sở trên 7 căn nhà bị rơi trúng đầu tử vong.

Vào thời điểm trên, lò hơi nước có trọng lượng khoảng 100kg của cơ sở sản xuất bánh tráng, có địa chỉ tại 176A, khu phố 1, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, do ông Phạm Văn Thắng, 42 tuổi, quê Hà Tĩnh, làm chủ bất ngờ phát nổ.

Mảnh vỡ của lò hơi đã bay xa khoảng 50m và rơi xuống làm thủng mái nhà và rơi trúng đầu ông Nguyễn Hữu Nhân, 53 tuổi, hàng xóm, cách cơ sở sản xuất bánh tráng trên 7 căn nhà.

Vụ tai nạn đã khiến ông Nguyễn Hữu Nhân bị thương nặng phần đầu, sau đó được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Tuy nhiên do chấn thương nặng, nạn nhân đã tử vong tại Bệnh viện.

Lò hơi dùng để sản xuất bánh tráng trên mới đi vào hoạt động được khoảng 1 tháng. Toàn bộ dây chuyền sản xuất, nồi hơi nước trên do ông Phạm Văn Thắng tự chế và không có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn.

(Vietnam+)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.