| Hotline: 0983.970.780

Miền Bắc mát mẻ cả tuần

Thứ Ba 25/05/2010 , 08:51 (GMT+7)

Nhiệt độ cao nhất trong ngày tại hầu hết các tỉnh miền Bắc trong tuần này chỉ xấp xỉ 30 độ...

Nhiệt độ cao nhất trong ngày tại hầu hết các tỉnh miền Bắc trong tuần này chỉ xấp xỉ 30 độ. Mưa rào, dông xuất hiện khá nhiều nơi.

Theo nhận định của Đài khí tượng thủy văn đồng bằng Bắc Bộ, từ nay tới giữa tuần, các tỉnh Bắc và Bắc Trung Bộ nhiều mây, có mưa rào. Nhiệt độ vì thế giảm mạnh so với đợt nắng nóng tuần trước.

Sau một tuần nắng nóng, những cơn mưa xuất hiện giải nhiệt cho miền Bắc và miền Trung

Ở Hà Nội và Bắc Bộ, nhiệt độ cao nhất trong ngày chỉ chạm ngưỡng 33 độ vào đầu buổi chiều, phần lớn thời gian trong ngày thời tiết mát mẻ. Trong khi đó, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ cũng thoát cái nóng 40 độ tuần trước với nhiều cơn mưa rào, dông. Nhiệt độ cao nhất trong ngày cũng chỉ còn 35-36, trời dịu mát.

Đến khoảng ngày 26/5, một đợt mưa khá lớn trên diện rộng khiến thời tiết mát mẻ ở khu vực phía Bắc được duy trì tới cuối tuần.

Tại Nam Bộ và Tây Nguyên, mùa mưa bắt đầu với mưa rào, dông đều đặn vào chiều, tối, 23-36 độ.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.