| Hotline: 0983.970.780

Miễn, giảm giá vé tại trạm BOT trên QL 5 qua Hưng Yên từ 1/8

Thứ Năm 05/07/2018 , 19:43 (GMT+7)

Tổng cục Đường bộ Việt Nam, UBND tỉnh Hưng Yên, UBND thành phố Hải Phòng và nhà đầu tư vừa thống nhất đối tượng và mức giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại hai trạm BOT trên quốc lộ 5 bắt đầu từ ngày 1/8/2018.

Theo đó, sẽ tiến hành giảm 100% dịch vụ sử dụng đường bộ đối với các phương tiện xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn của người dân (không kinh doanh). Giảm 100% đối với xe buýt vận tải khách công cộng có tuyến cố định nội tỉnh (Hưng Yên, Hải Phòng). Giảm từ 45% đến tối đa 50% giá vé sử dụng dịch vụ đường bộ (theo nguyên tắc làm tròn số) đối với cơ quan, tổ chức có trụ sở chính trên địa bàn các xã (phường thị trấn) thuộc vùng ảnh hưởng lân cận trạm thu phí.

Các địa phương của tỉnh Hưng Yên thuộc diện giảm giá như sau: Xã Lạc Hồng, Trưng Trắc, Đình Dù, Thị trấn Như Quỳnh, Minh Hải (huyện Văn Lâm); Thị trấn Bần Yên Nhân (huyện Mỹ Hào); Giai Phạm, Nghĩa Hiệp, Đồng Than (huyện Yên Mỹ); Nghĩa Trụ, Vĩnh Khúc (huyện Văn Giang). Thời gian giảm giá bắt đầu từ 0h00 ngày 1/8/2018

Cùng đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng đề nghị các địa phương trên chỉ đạo các cơ quan địa phương phối hợp với VIDIFI trong quá trình thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ có giải pháp để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, tránh ùn tắc giao thông, bảo đảm không xảy ra các hiện tượng tiêu cực, cản trở trong hoạt động thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.