| Hotline: 0983.970.780

Một du khách Hàn Quốc đột tử trong lúc tắm biển ở Cù Lao Chàm

Chủ Nhật 25/09/2016 , 12:58 (GMT+7)

Chiều 24-9, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa có một du khách người Hàn Quốc tử vong tại đảo Cù Lao Chàm.


Một góc bãi biển đảo Cù Lao Chàm, TP Hội An

 

Theo đó, sáng 24-9, ông Kim Tae Yeol (SN 1942, quốc tịch Hàn Quốc) cùng một nhóm du khách khoảng 10 người tham gia một tour du lịch ở Cù Lao Chàm.

Lúc tắm biển ở khu vực Hòn Dài, du khách Yeol bất ngờ bị đột quỵ. Ngay sau đó, ông được mọi người đưa đến trạm y tế xã cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về nước lo hậu sự.

 

(Công an TP HCM)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.