| Hotline: 0983.970.780

Mưa giông làm sập và tốc mái hơn 60 căn nhà

Thứ Hai 22/07/2013 , 10:22 (GMT+7)

Ngay sau khi sự cố xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động nhiều lực lượng tại chỗ đến giúp người dân sửa chữa lại nhà.

Ngày 21/7, ông Nguyễn Long Hoai, Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi tỉnh Cà Mau, cho biết, do chịu ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và gió mùa tây nam, liên tiếp từ ngày 17 đến nay trên địa bàn tỉnh Cà Mau thường xuyên có mưa to, kèm theo giông lốc gây tốc mái 52 căn nhà và làm sập hoàn toàn 11 căn nhà của người dân. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 230 triệu đồng, rất may không thiệt hại về người.

Cụ thể, các địa phương có nhà dân bị thiệt hại gồm: xã Phong Lạc, Phong Điền, Khánh Bình và thị trấn Trần Văn Thời (huyện Trần Văn Thời); xã Tân Hưng Đông (huyện Cái Nước); xã Trí Phải, Biển Bạch Đông, Tân Lộc, Tân Bằng, Trí Lực và Biển Bạch (huyện Thới Bình); xã Tân Ân và Viên An Đông (huyện Ngọc Hiển) và xã Tắc Vân, Hòa Thành, Tân Thành (TP Cà Mau).

Ngay sau khi sự cố xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động nhiều lực lượng tại chỗ đến giúp người dân sửa chữa lại nhà. Đồng thời, xác định mức độ thiệt hại để kịp thời hỗ trợ cho các hộ dân có nhà bị sập hoàn toàn sớm ổn định cuộc sống.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.