| Hotline: 0983.970.780

Nam Thư trải lòng sau 'Đòi nợ mướn'

Thứ Tư 23/12/2015 , 07:25 (GMT+7)

Có sắc vóc, tốt nghiệp hạng ưu khóa diễn viên năm 2008, Nam Thư luôn đắt sô từ sàn diễn đến phim trường. 

Thế nhưng khi những bạn học Trấn Thành, Lê Bê La, Hà Trí Quang… nổi như cồn thì con ong Nam Thư vẫn chăm chỉ một cách thầm lặng. Cho đến “Đòi mợ mướn” của “Cười xuyên Việt” - phiên bản nghệ sĩ, cái tên Nam Thư bỗng bùng nổ trên sân khấu cuối 2015.

Cuộc thi chưa kết thúc mà cái tên Nam Thư gây “bão” quá?

Tên em được lên pano quảng cáo bán vé của sân khấu Trống Đồng (TP. HCM) rồi đó!

Cát -xê tăng thế nào?

Nghe mời nhóm “Đòi nợ mướn” diễn là gật chứ Thư không hỏi cát-xê bao nhiêu. Diễn xong mà thù lao không đủ chia nhau chắc ngồi khóc quá! Nói đùa vậy thôi chứ chắc bầu sô không nỡ!

Cuối năm rồi tổ nghiệp mới mỉm cười với Nam Thư, xem ra năm con dê không tệ?

Năm 2015 tuyệt đẹp đã mỉm cười với Nam Thư từ hồi tháng 4 với món quà lần đầu lưu diễn châu Âu. Ai cũng bảo số Thư hên, lần đầu xuất ngoại là một phát đi châu Âu luôn. Ai biết lúc đó Thư run gần chết! Mình Thư lọt vào danh sách đi trước. Trước đó vài ngày là tai nạn rớt máy bay. Ngồi trên máy bay mà miệng lầm rầm khấn đủ tên các vị thánh thần mình biết. Rồi mọi chuyện cũng qua!

Những đêm thức trắng phục vụ kiều bào, chứng kiến nỗi thương quê nhớ cội và nhiệt tình của bà con dành cho nghệ sĩ, Thư càng trân trọng nghề diễn và tạ ơn Tổ nghiệp đã cho Thư những khoảnh khắc tuyệt vời đó! Cho nên, mặc dù xếp hạng nhất từ dưới đến lên trong 6 thí sinh tham gia "Cười xuyên Việt" (truyền hình Vĩnh Long) nhưng Thư vẫn hết sức cố gắng.

Sắc vóc sáng, diễn tốt, mà tên tuổi mãi khó bán vé, có phải vì bên cạnh Nam Thư luôn là những thương hiệu quá nổi như Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang...?

Một số người nói vậy nhưng theo Thư, cái gì cũng có thời điểm của nó. Thành công của một người không chỉ nằm ở bản thân họ mà còn nhiều điều hỗ trợ. Mọi tiết mục của em cho tới thời điểm này được sự hỗ trợ rất tích cực từ không chỉ bạn diễn mà còn có chọn nhạc, phục trang, make up và đặc biệt là anh Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang đã động viên Thư rất nhiều.

Các anh xem lại các tiểu phẩm mà Thư đã thi, chỉ rõ ưu khuyết chỗ nào để Thư rút ra kinh nghiệm. Thư may mắn được bên cạnh học hỏi từ các anh chị danh hài rất nhiều, không chỉ nghề nghiệp mà cả đạo đức nghề nghiệp nữa.

Mai mốt bay show nhiều chắc cái tên Nam Thư sẽ khó góp mặt trên sân khấu Nụ Cười Mới rồi?

Không bao giờ! Nụ Cười Mới là nơi cho em đất diễn, từ khi còn là sinh viên, là nơi em trưởng thành. Đó là gia đình em!

15-44-41_nm-thu-trong-doi-no

Ba mẹ từng không muốn Thư theo đuổi nghiệp diễn, nay thái độ cả nhà thế nào?

Ba mẹ Thư là cán bộ nông nghiệp nên thích con có một công việc ổn định, không quá vất vả đi sớm về khuya. Nhưng từ hôm con gái đi thi thì cũng thấp thỏm lắm. Em thật sự bất ngờ khi được sự quan tâm và yêu thương của mọi người với tiểu phẩm "Đòi nợ mướn". Về phía gia đình thì ba mẹ và em trai em thì rất vui, bữa nào chương trình phát sóng cũng kêu bà con bạn bè xem và ủng hộ cho Nam Thư!

Sau thành công này, kế hoạch 2016 có gì thay đổi?

Cuộc sống nghệ sĩ vẫn là sự luân chuyển ngày đêm giữa phim và sân khấu. Có thể công bố ngay là khởi động năm 2016, Thư được góp mặt trong liveshow của anh Hoài Linh vào này 6/1. 

Liệu người yêu có buồn khi Nam Thư tuyên bố “có thể bỏ chồng chứ không bỏ nghề?”?

Trời ơi, đừng hiểu câu đó theo nghĩa đen “man rợ” vậy! Cha mẹ phản đối mà Thư vẫn quyết đeo đuổi niềm đam mê của mình, nào phải Thư không yêu và kính cha mẹ. Bây giờ, được sự công nhận và yêu quý của khán giả, Thư đã có thể cười tươi khi đứng trước mặt cha mẹ rồi. Gặp được anh ấy, người không chỉ yêu mà còn rất tôn trọng nghề nghiệp của Thư, thì… tại sao không?

Chúc Nam Thư ngày càng thành công!

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.