| Hotline: 0983.970.780

Nga lần đầu đưa tiêm kích Su-35 đến trưng bày ở Philippines

Thứ Tư 26/09/2018 , 18:30 (GMT+7)

Công ty quốc phòng Nga trưng bày hàng trăm vũ khí hiện đại tại Philippines nhằm thu hút sự chú ý từ thị trường Đông Nam Á.

Một tiêm kích Su-35 của Nga. Ảnh: TASS.

"Tập đoàn sẽ mang đến triển lãm ADAS-2018 các sản phẩm công nghiệp quốc phòng phù hợp nhất với tình hình thực tế tại Đông Nam Á", TASS ngày 25/9 dẫn tuyên bố của tập đoàn xuất khẩu vũ khí Rosoboronexport của Nga.

Rosoboronexport cho biết sẽ trưng bày hơn 300 mẫu vũ khí, khí tài do Nga sản xuất, bao gồm nhiều loại máy bay có thể được không quân các nước Đông Nam Á quan tâm như tiêm kích đa năng Su-35 và Su-30SME, tiêm kích huấn luyện Yakovlev-130, trực thăng vận tải vũ trang Mi -35M và Mi-171Sh, trực thăng đa năng hạng nhẹ Ka-226T.

Về khí tài phòng không, các quốc gia châu Á hiện dành sự quan tâm lớn đến tổ hợp Pantsir-S1 và tên lửa vác vai Igla-S. Các vũ khí khác cũng thu hút sự chú ý là súng AK-100, các xe thiết giáp như BMP-3, BT-3F, tàu ngầm diesel-điện thuộc Đề án 636, tàu hộ vệ Gepard-3.9.

ADAS-2018 diễn ra từ ngày 26/9 đến 28/9 tại Manila, với sự tham gia của 145 công ty quốc phòng đến từ 54 quốc gia, dự kiến thu hút khoảng 7.500 lượt khách hàng và doanh nghiệp đến xem. Rosoboronexport hy vọng thông qua triển lãm sẽ thúc đẩy hoạt động xuất khẩu vũ khí trong thời gian tới.

(VnExpress)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Giới trẻ Trung Quốc ‘đua sống xanh’

Trung Quốc nỗ lực thực hiện ‘mục tiêu carbon kép’ đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và nuôi dưỡng thị trường cho các sản phẩm xanh.