| Hotline: 0983.970.780

Nghệ sĩ nhiếp ảnh bị xử phạt

Thứ Tư 07/10/2015 , 09:16 (GMT+7)

Ngày 6/10, Thanh tra Sở TT-TT Cà Mau cho biết, đơn vị vừa có quyết định phạt vi phạm hành chính đối với ông Huỳnh Kim Hải, hội viên Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Chi hội Nhiếp ảnh Cà Mau.

Theo đó, ông Hải bị phạt 5 triệu đồng vì đã đăng trên Facebook thông tin sai sự thật về cuộc thi ảnh Thời sự - Nghệ thuật tỉnh Cà Mau lần thứ XXII-2015.

Hành vi của ông Hải xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác, vi phạm vào Điểm d, Khoản 1, Điều 5, Nghị định 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ quy định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng.

Cụ thể, ông Hải đã sử dụng tài khoản Facebook là Rober Hải để phát tán trên mạng xã hội ảnh nghệ thuật “Sản phẩm biển”, của tác giả Dư Khả Minh, kèm theo bình luận: “Phó BTC cuộc thi ảnh thời sự nghệ thuật tỉnh Cà Mau năm 2015 đã cố tình làm sai thể lệ của cuộc thi. Chuyển tác phẩm "Sản phẩm biển" chụp tại phường 1, thị xã Vĩnh Châu gửi dự thi tại Cà Mau, mượn danh người khác để gian lận”.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.