| Hotline: 0983.970.780

Nghi theo tà đạo, nghịch tử đâm chết mẹ ruột ngay tại bàn thờ tổ tiên

Thứ Hai 11/06/2018 , 21:08 (GMT+7)

Ngày 11/6, ông Nguyễn Văn Cội, Chủ tịch UBND xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới (Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ con trai giết mẹ ruột.

Nghi phạm Phạm Ng. Tr 

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 10/6, bà Nguyễn Th. L (SN 1965, ở thôn 16, xã Lộc Ninh) đang thắp hương trên bàn thờ của gia đình thì cũng là lúc con trai là Phạm Ng. Tr (SN 1991) đi chơi về. Lúc này, Tr nói với mẹ về việc đập bỏ bàn thờ tổ tiên nhưng bị bà L ngăn cản. Sau khi lời qua tiếng lại, Tr đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến bà L tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng. Nghi phạm sau đó cũng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Tr có biểu hiện bất bình thường khi không chịu mặc áo, nhổ nước bọt ra bàn rồi dùng tóc để lau, không chịu nói nhiều giờ liền, mặt luôn tỏ ra vô hồn. Hiện vụ việc đang được Công an TP Đồng Hới chuyển hồ sơ cho Công an tỉnh Quảng Bình điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.