| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông tử vong vì rơi xuống giếng sâu

Thứ Tư 30/06/2021 , 15:27 (GMT+7)

Quảng Trị Lực lượng cứu hộ đưa thi thể người đàn ông từ dưới giếng sâu lên bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương để lo hậu sự.

Lực lượng triển khai phương án   đưa thi thể người đàn ông từ giếng lên.   Ảnh: Văn Nghĩa.

Lực lượng triển khai phương án
đưa thi thể người đàn ông từ giếng lên.
Ảnh: Văn Nghĩa.

Ngày 30/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã bàn giao thi thể người đàn ông rơi xuống giếng sâu cho gia đình và chính quyền lo hậu sự.

Theo đó, khoảng 12h trưa nay (30/6), Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị nhận được thông tin có người bị rơi xuống giếng sâu của gia đình tại thôn Quật Xá, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã nhanh chóng điều 3 xe chuyên dụng cùng hơn 25 cán bộ, chiến sĩ trực tiếp đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức triển khai công tác tìm kiếm người bị nạn.

Sau một thời gian tích cực thực hiện nhiệm vụ với nhiều biện pháp phù hợp với địa hình tại hiện trường, đến 13h25 cùng ngày, lượng Cảnh sát PCCC-CNCH đã tìm thấy thi thể của nạn nhân là T.H (sinh năm 1971) bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương để lo hậu sự.

Thông tin ban đầu từ do đình cho biết, có thể do anh T. đau ốm, buồn chuyện cá nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.