| Hotline: 0983.970.780

Nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng vì sự cố máy tính

Thứ Hai 08/03/2010 , 09:38 (GMT+7)

Có ít nhất 12 chuyến bay xuất phát từ Nội Bài đã không thể làm thủ tục check in trong vòng nửa tiếng, từ 10h đến 10h30 sáng 7/3 do hệ thống máy tính gặp trục trặc.

Có ít nhất 12 chuyến bay xuất phát từ Nội Bài đã không thể làm thủ tục check in trong vòng nửa tiếng, từ 10h đến 10h30 sáng 7/3 do hệ thống máy tính gặp trục trặc.

Vietnam Airlines có ít nhất 7 chuyến bị ảnh hưởng bởi sự cố máy tính

Đây là hệ thống CUTE của Tổng công ty Cảng hàng không miền Bắc kết nối với hệ thống đặt giữ chỗ của các hãng hàng. Theo nhà chức trách sân bay, tại thời điểm xảy ra sự cố có 12 chuyến bay khởi hành từ sân bay Nội Bài bị ảnh hưởng, trong đó 7 chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia VN, gồm 5 chuyến nội địa và 2 chuyến bay quốc tế. Còn lại là của các hãng quốc tế khác như Thai Airways, Aeroflot Russian Airlines, Uni Air, China Airlines, Eva Air.

Đại diện của một số hãng hàng không cho biết khi phát hiện có sự cố trên, các bộ phận làm thủ tục cho hành khách tại sân bay đã liên tục thông báo xin lỗi, đồng thời sử dụng phương án chuyển sang hệ thống check in dự phòng (thực hiện không qua máy tính nhằm bảo đảm cho hành khách kịp các chuyến bay nối chuyến).

Sự cố diễn ra trong vòng 30 phút và hoạt động trở lại.Các chuyến bay thực hiện trong khoảng thời gian này bị chậm từ 30 phút đến gần 4 giờ.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.