| Hotline: 0983.970.780

Nữ sinh Hutech tỏa sáng tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức

Thứ Năm 29/12/2022 , 17:29 (GMT+7)

Nữ sinh Hutech Phạm Thị Ngọc Trang với vẻ đẹp tự tin đã thu hút sự chú ý của công chúng tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022.

Nữ sinh Hutech Phạm Thị Ngọc Trang số báo danh 021 nổi bật giữa các thí sinh.

Nữ sinh Hutech Phạm Thị Ngọc Trang số báo danh 021 nổi bật giữa các thí sinh.

Nữ sinh Hutech Phạm Thị Ngọc Trang từng tham dự cuộc thi Miss Hutech 2021, nên được gia đình và bạn bè ủng hộ ứng thí Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022. Nữ sinh Hutech Phạm Thị Ngọc Trang với danh hiệu Đại sứ Áo dài Hutech đã chứng minh được vẻ đẹp riêng qua các vòng thi tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh năm 3 ngành marketing.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh năm 3 ngành marketing.

Đặc biệt, nhiều người bất ngờ về kỹ năng trình diễn của nữ sinh Hutech Phạm Thị Ngọc Trang. Bởi lẽ, giữa những thí sinh là người mẫu và diễn viên chuyên nghiệp, nữ sinh Hutech Phạm Thị Ngọc Trang vẫn thể hiện được phong cách tự tin và quyến rũ.

Thí sinh Phạm Thị Ngọc Trang trong phần thi trang phục áo dài.

Thí sinh Phạm Thị Ngọc Trang trong phần thi trang phục áo dài.

Sự trẻ trung và sự năng động của nữ sinh Hutech Phạm Thị Ngọc Trang trong đêm bán kết với trang phục áo dài và trang phục đi biển, thực sự thuyết phục được ban giám khảo và người hâm mộ. Chứng kiến sự xuất hiện của thí sinh Phạm Thị Ngọc Trang, ít ai nghĩ rằng cô đang là sinh viên năm thứ 3 ngành marketing của Trường Đại học công nghệ Hutech TP.HCM.

Nữ sinh Hutech rất tự tin với phần thi ứng xử.

Nữ sinh Hutech rất tự tin với phần thi ứng xử.

Với chiều 1m70, làn da trắng và các số đo lý tưởng, nữ sinh Hutech Phạm Thị Ngọc Trang mang đến ấn tượng mạnh mẽ tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.