| Hotline: 0983.970.780

Ô tô 7 chỗ lao xuống sông, 2 người tử vong

Chủ Nhật 10/05/2020 , 10:46 (GMT+7)

Do mất tay lái trong lúc quay đầu, xe ô tô 7 chỗ lao thẳng xuống sông khiến 2 người tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: MC.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: MC.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 10/5, tại xã Trực Thắng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định.

Theo thông tin ban đầu, trên xe ô tô có tất cả 4 người di chuyển từ huyện Giao Thủy về xã Trực Thắng. Đến địa điểm, 2 người xuống xe.

Tuy nhiên, khi quay đầu để về xã Trực Đại, tài xế mất tay lái nên đã lao thẳng xuống sông. Hai người vừa xuống xe nghe tiếng động mạnh đã nhanh chóng quay lại để cứu nhưng bất thành.

Sau khi nhận được vụ việc, sáng sớm lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai ban đầu. Đến khoảng 9h sáng nay, chiếc xe ô tô 7 chỗ đã được trục vớt lên bờ.

Hiện danh tính 2 nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm chưa được cơ quan chức năng công bố.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.