| Hotline: 0983.970.780

Ô tô chở gỗ liên tiếp gặp nạn trên QL 9

Chủ Nhật 17/02/2013 , 00:25 (GMT+7)

Rất nhiều vụ tai nạn xảy ra do lái xe chạy ẩu, xe chở nặng nên không điều khiển được khi gặp xe đi ngược chiều.

Tối 15/2, một ô tải đang chở đầy gỗ chạy theo hướng Lao Bảo - Đông Hà, khi đến Km 66 trên QL9, đoạn qua thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, đã gặp nạn, húc sập nhà dân.  

Chiếc xe ô tô tải này có BKS 74K-0569 do Nguyễn Đức Thuận(trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa) điều khiển, khi đến đoạn đường trên thì va chạm với một chiếc xe chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh làm xe ô tô tải mất lái, lao vào vệ đường rồi tông vào đuôi xe ô tô 4 chỗ.

Do đang chở một số lượng gỗ lớn nên chiếc xe ô tô tải lại tiếp tục lao thẳng vào nhà ông Hoàng Hữu Din, đâm gãy một số cột nhà và tường, phá vỡ cửa rồi chui vào nhà. Rất may khi vụ tai nạn xảy ra trong nhà ông Din không có người nào.


Ô tô tải chở gỗ húc sập một phần nhà ông Din.

Riêng lái xe bị kẹt trong ca bin, đến khuya người dân mới đưa được nạn nhân ra khỏi xe và đem đi cấp cứu. Xe ô tô tải bị hư hỏng nặng.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết xe ô tô tải này bị xe ô tô đầu kéo chạy ngược chiều va quẹt vào nên đã gây ra tai nạn.

Trước đó, ngày 14/2, tại km 31+600 trên QL9, đoạn qua xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.


Ô tô đầu kéo containner lật chổng vó trên QL 9.

Xe đầu kéo mang BKS 43S-2013 kéo theo container đôi mang BKS 43R-0754 chạy hướng Lao Bảo - Đông Hà, khi đến địa điểm trên thì gặp khúc cua gấp nên xe bị lật chổng bánh lên trời, hai container lăn ra vệ đường, đầu xe hư hỏng nặng.  

Hiện có gần 600 ô tô chở gỗ quá tải từ Lào về đang nằm lại thị trấn cửa khẩu Lao Bảo.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.