| Hotline: 0983.970.780

Ông lão bị thang cuốn siêu thị 'nuốt' chân

Thứ Năm 26/05/2016 , 19:10 (GMT+7)

Theo Zhuhai News, sự việc xảy ra khoảng 9h hôm 24/5, khi ông lão đang đi thang cuốn băng chuyền từ tầng hai siêu thị xuống tầng một. Thang bất ngờ sụt xuống khiến ông kẹt chân.


Đội cứu hộ cưa thang giải cứu ông Lưu. Ảnh: Shenzhen Wanbao

"Lúc đấy tôi hét lên 'Mau dừng thang lại', nhưng không có người", ông Lưu kể. Một lúc sau mới có người phát hiện, lúc này thang cũng tự động dừng lại.

"Vì thang còn chạy một đoạn nữa, nên cả đùi ông cũng bị nuốt vào trong", Lưu Duy, nhân viên cứu hộ cho biết.

Đội cứu hộ phải mất 40 phút mới tháo gỡ chân ông khỏi cái thang và đưa đi cấp cứu. Theo Lưu Duy, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do bánh răng chuyển động lệch. Ông Lưu bị gãy xương nặng và vẫn đang nằm viện.

Đây không phải vụ thang cuốn gây tai nạn đầu tiên ở Trung Quốc. Năm ngoái, video một phụ nữ ở tỉnh Hồ Bắc nước này bị thang cuốn nuốt chửng tử vong thu hút hàng triệu lượt xem ở Trung Quốc và khắp thế giới. Công luận giận dữ yêu cầu chính quyền làm sáng tỏ trách nhiệm của những bên liên quan.


Chân trái kẹt trong thang băng chuyền của ông Lưu. Ảnh: Shenzhen Wanbao

 

VnExpress

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xúc động những bức tranh tuyên truyền bệnh dại của học sinh

Bà Đinh Thị Phương Khanh, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Long An chia sẻ: 'Khi nhận các bức tranh dự thi tuyên truyền bệnh dại của các em học sinh, chúng tôi rất xúc động'.

Xã viên sẽ hưởng lợi lớn khi canh tác lúa giảm phát thải

ĐBSCL Theo dự thảo chi trả kết quả giảm phát thải trong Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, nông dân trong các HTX, tổ hợp tác là đối tượng hưởng lợi cao nhất.