| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ có cái kết đầy viên mãn?

Thứ Ba 11/07/2023 , 22:15 (GMT+7)

Ngày mai, tập cuối Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ được phát sóng trên VTV3. Khán giả truyền hình kỳ vọng một cái kết viên mãn sau khi ảnh hậu trường phim xuất hiện.

Tập cuối Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ thế nào?

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao được khởi quay từ ngày 30/1/2023. Hành trình hơn 5 tháng tiền kỳ và hậu kỳ với 45 tập phim lên sóng trên kênh VTV3 là nỗ lực của gần 50 người trong đoàn làm phim. Họ đã không ngại ngày đêm, thời tiết kéo dài từ mưa phùn giá rét của mùa đông đến cái nóng bỏng rát hơn 40 độ của mùa hè.

Trải qua 44 tập phim, Cuộc đời vẫn đẹp sao đã mang đến cho khán giả nhiều cung bật của cảm xúc. Câu chuyện của bộ phim lôi cuốn đến người xem bởi nhiều tình huống xúc động đan xen màu sắc hài hước, lạc quan. Cuộc sống những người lao động mưu sinh vất vả đã để lại nhiều cảm xúc cho chính các diễn viên tham gia bộ phim.

Bốc vác, kéo xe, làm gà, bới rác, ăn uống tạm bợ, quần áo lem luốc, hơn 150 ngày gắn bó với các cảnh quay ở xóm trọ, những lần bốc hàng, kéo xe ở chợ đầu mối, ngày và đêm hóa thân vào số phận nhân vật với những cảnh huống tưởng như không thể ngóc đầu lên nổi khiến các diễn viên có cảm giác thân quen như đang sống chính cuộc đời của vai diễn.

Bên cạnh chia sẻ của dàn nghệ sĩ giàu kinh nghiệm, các diễn viên trẻ tham gia Cuộc đời vẫn đẹp sao bày tỏ sự trân trọng từng ngày đi quay vì đó là cơ hội để họ học hỏi, trau dồi khả năng diễn xuất, đồng thời cũng được trải nghiệm cuộc sống của những người lao động ở xóm trọ, chợ đêm.

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ sẽ kết thúc ở tập 45. Theo dõi diễn biến những tập cuối, khán giả đang hồi hộp chờ đợi cái kết tốt đẹp cho những phận đời lam lũ. Các nhân vật đều đứng trước ranh giới phải thay đổi với nhiều ẩn số nằm ở phần cuối phim.

Hậu trường phim Cuộc đời vẫn đẹp sao hé lộ những phân cảnh trong tập cuối. Video: VTV Kết Nối

Trong trích đoạn hậu trường Cuộc đời vẫn đẹp sao ở những tập cuối đã có hình ảnh phòng trọ của Lưu - Luyến được trang trí thành phòng cưới. Điền cũng cầm mic để làm MC. Hình ảnh này xuất hiện khiến cộng đồng mạng tại các hội nhóm xem phim đềy cho rằn, tập cuối bộ phim sẽ là đám cưới của Điền và Bình.

Xuất hiện hình ảnh Bà Tình bế bé gái được cho là con gái của Luyến - Lưu. Ảnh chụp màn hình

Xuất hiện hình ảnh Bà Tình bế bé gái được cho là con gái của Luyến - Lưu. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong đoạn trích do VTV Kết nối chia sẻ đã xuất hiện hình ảnh Bà Tình bế một cô bé gái xinh đẹp. Sau khi hình ảnh lan truyền trên MXH, mọi người tin rằng đây là con gái của Luyến và Lưu.

Ở tập 44 của bộ phim, điều khiến khán giả thích thú là việc Bát đã thay đổi sau khi bị bọn mua bán thận trả thù "thừa sống thiếu chết". Bát đã hiểu được mọi chuyện, biết cảm thông với mọi người và ân hận về những việc mình đã làm trước đây.

Theo chia sẻ của ekip bộ phim, tập cuối của phim sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ và hứa hẹn sẽ làm khán giả hài lòng.

Phải chăng, Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối sẽ là cái kết đầy viên mãn dành cho Lưu, Luyến, bà Tình , Bình, Điền, Nga, Thạch, bố mẹ Luyến và Bát? Chủ nhân của đám cưới ở xóm trọ có phải là của Bình - Điền? Cô cháu gái đáng yêu được bà Tình bế phải chăn là con của Luyến - Lưu?

Lịch phát sóng phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45

Tập cuối của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao (tập 45) sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày mai 12/7/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim sẽ bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao kể về những thân phận khốn khó nơi xóm chợ nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến và Lưu.

Luyến cùng mẹ chồng cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con (Sơn) được coi như đã chết ngoài biển để lại. Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Còn Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng và tự hào về tương lai. Song, người bố ấy lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình.

Ở cùng một xóm chợ, Luyến ghét Lưu vì tính Chí Phèo hay cà khịa. Lưu cũng chẳng ưa Luyến vì thói lươn lẹo, lẳng lơ.

Cả hai kỳ thị nhau, thậm chí mạt sát nhau nhưng cuối cùng chính họ, trong hành trình đầy gian nan, khó khăn, không thể một mình gánh vác lại nhận ra được giá trị của nhau.

Luyến và Lưu đều có sự tốt đẹp riêng và phần nào san sẻ được gánh nặng cho nhau.

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.