| Hotline: 0983.970.780

Phóng viên báo Tuổi trẻ TP,HCM bị ‘khủng bố’ bằng tiết lợn

Thứ Năm 03/03/2022 , 10:09 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Bốn kẻ lạ mặt đã hắt cả xô tiết, đầu và đuôi lợn vào nhà riêng của phóng viên thường trú báo Tuổi trẻ TP.HCM tại Hải Phòng kèm theo những lời đe dọa.

Nhà riêng của PV Tiến Thắng bị 'khủng bố'.

Nhà riêng của PV Tiến Thắng bị "khủng bố".

Sáng 3/3, ông Nguyễn Văn Thắng (bút danh Tiến Thắng), phóng viên Báo Tuổi trẻ TP.HCM, thường trú tại TP. Hải Phòng thông tin cho biết, gia đình anh vừa bị người lạ “khủng bố” bằng tiết, đầu và đuôi lợn giữa thanh thiên bạch nhật.

Cụ thể, khoảng 11h15’, ngày 2/3, một nhóm 4 thanh niên che kín mặt đi trên 2 xe máy không mang biển kiểm soát có nhãn hiệu SH màu trắng và Arblaia màu đen đã sử dụng tiết, đuôi và đầu lợn bị rạch chéo trước mặt, ném vào nhà của anh Thắng tại địa chỉ 102 tổ 14 khu dân cư Phúc Lộc, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng.

Theo anh Thắng, trước khi sự việc diễn ra, anh và người thân trong gia đình không có mâu thuẫn, xích mích gì với ai, những vụ việc đã phản ánh trước đây đều diễn ra đã lâu và không còn ảnh hưởng lớn đến dư luận xã hội.

Tuy nhiên, PV này cũng nghi ngờ sự việc có liên quan đến bài viết mà báo Tuổi trẻ mới đăng tải, bởi quá trình tác nghiệp, một người đã đề nghị anh Thắng không viết về dấu hiệu sai phạm của quán và nói rằng “nếu các anh vẫn đăng thì chúng tôi không vui”.

“Thời điểm xảy ra sự việc, cổng nhà mở, 4 người đàn ông bịt kín mặt, đi 2 xe máy không biển số và mang theo xô tiết. Một người trong số đó gọi tên chồng tôi và nói rằng Thắng ơi, đó không phải việc của mày”, chị Nguyễn Thị Nhung – vợ anh Thắng kể lại.

Sau khi sự việc xảy ra, PV Tiến Thắng đã báo cáo với cơ quan chủ quản và trình báo với cơ quan công an địa phương. Lãnh đạo công an quận Dương Kinh xác nhận đã tiếp nhận được thông tin trình báo và đơn vị sẽ tiến hành điều tra theo quy định.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.