| Hotline: 0983.970.780

Quyết đốt nhà do làm ăn bết bát

Thứ Hai 04/05/2015 , 06:15 (GMT+7)

Sáng 3/5, biết ông Bảo sai con gái đi mua xăng về để... đốt nhà, bà Luyền đã can ngăn, khóc lóc, van xin nhưng không lay chuyển được chồng. 

Khoảng 9 giờ sáng ngày 3/5, người dân khu vực Đất Mới thuộc phường 7, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bất ngờ chứng kiến ngọn lửa bốc lên từ căn nhà cấp bốn của hai vợ chồng ông Nguyễn Bảo (36 tuổi) và bà Lê Thị Luyền (34 tuổi) đang sinh sống cùng bốn đứa con nhỏ.

Do căn nhà được làm từ vật liệu dễ cháy nên chỉ trong phút chốc đã bị thiêu rụi trước sự bất lực và ngỡ ngàng của nhiều người vì người phát hỏa không ai khác ngoài chủ nhân Nguyễn Bảo.

Nguyên nhân bước đầu được xác định: Do làm ăn thất bại nên ông Nguyễn Bảo đâm ra chán nản; lại thường xuyên xảy ra chuyện cãi nhau với vợ cùng với chuyện con đông nheo nhóc nên ông Bảo càng thêm thất chí.

Sáng 3/5, biết ông Bảo sai con gái đi mua xăng về để... đốt nhà, bà Luyền đã can ngăn, khóc lóc, van xin nhưng không lay chuyển được chồng.

Sau khi bị tưới xăng và châm lửa, ngôi nhà cấp bốn đã bị thiêu rụi trong phút chốc cùng với một số vật dụng trong nhà như tivi, tủ lạnh, máy giặt... cùng khoảng 2 tấn khoai tây (trị giá khoảng gần 30 triệu đồng).

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.