| Hotline: 0983.970.780

Rộ nghi án Mỹ Tâm đính hôn vì... đeo nhẫn lạ

Thứ Hai 12/03/2012 , 14:44 (GMT+7)

Việc Mỹ Tâm có thực sự đã đính hôn hay không đang là chủ đề nóng hơn bao giờ hết trong những tháng đầu năm 2012 này.

Việc Mỹ Tâm có thực sự đã đính hôn hay không đang là chủ đề nóng hơn bao giờ hết trong những tháng đầu năm 2012 này.

Nhưng nếu nhìn bao quát lại thì lí do phát sinh tin đồn lại vô cùng "không thuyết phục". Vì chỉ là chuyện Mỹ Tâm thường xuyên đi làm từ thiện với vị đại gia thủy sản mà giới truyền thông đã chắc như đinh đóng cột là Mỹ Tâm sẽ đính hôn với nhân vật ấy. Và dĩ nhiên, Mỹ Tâm vẫn im lặng như trước giờ vẫn vậy. Cho đến sau tối 10/3 vừa qua, sau chương trình Âm nhạc và Bước Nhảy, bằng chứng có vẻ thuyết phục hơn đã có: Mỹ Tâm đeo nhẫn ở ngón áp út và bên tay trái! 

Mỹ Tâm lần đầu đeo nhẫn ở ngón áp út - tay trái vào đêm diễn cách đây 2 ngày

PV cũng đã lật lại tất cả những lần Mỹ Tâm đeo nhẫn và có một phát hiện khá thú vị là Mỹ Tâm không như một số ca sĩ khác là sẽ đeo nhẫn cố định một vị trí mà cô ấy đeo... tùm lum chỗ.

Đặc biệt, Mỹ Tâm rất thích đeo nhẫn ở ngón áp út - vị trí khá nhạy cảm vì nó mang tính chất khá quan trọng về vấn đề hôn nhân đối với cả phụ nữ lẫn đàn ông. Trong thực tế, Mỹ Tâm đã đeo nhẫn ngón áp út từ khá lâu rồi, trước cả khi rộ lên tin đồn đính hôn... 8 tháng trước.

(Theo kenh14) 

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.